Phan Mạnh Quỳnh đón sinh nhật tuổi 27 ấm cúng bên bố mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/01/2017 17:09:00 +07:00

Nam ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có buổi sinh nhật ấm cúng với gia đình cùng những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2016 có thể nói là một năm thành công với nam ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Anh trở thành một hiện tượng, làn gió mới của Vpop với hàng loạt các ca khúc: Tri kỷ, Hãy ra khỏi người đó đi, Con tim tan vỡ, Hồi ức… cũng tiếp tục trở thành “con sóng” trong lòng khán giả ngay khi vừa được giới thiệu.

phan manh quynh (19)

 

Phan Mạnh Quỳnh đã có một đêm sinh nhật đầy ấm cúng và theo anh là “cũng thành công vì thấy không ai khó chịu”. Trong ngày bước sang tuổi mới, bố mẹ của Phan Mạnh Quỳnh từ Nghệ An đã vào TP Hồ Chí Minh để chúc mừng anh và các đồng nghiệp Nhật Hạ, Thanh Ngọc, Phan Đinh Tùng, Lâm Chi Khanh, Lân Nhã, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, Ưng Đại Vệ…đều có mặt để chúc mừng.

bo me Quynh

Phan Mạnh Quỳnh bên cạnh bố mẹ

Nguyen Hai Phong - Bui co

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Bùi Công Nam

Phan Dinh Tung - Nguyen H

Phan Đinh Tùng

phan manh quynh (8)

Lâm Chí Khanh

phan manh quynh (17)

Ưng Đại Vệ

phan manh quynh (16)

Thanh Ngọc

phan manh quynh (14)

Học trò của Phan Mạnh Quỳnh - Alba Diệu Vân

Vừa qua Phan Mạnh Quỳnh vừa “lặng lẽ” cho ra mắt MV Tự dưng để gửi tặng khán giả trước khi bước vào những ngày nghỉ xuân Đinh Dậu 2017. Lấy lý do “MV buồn quá” nên Phan Mạnh Quỳnh chỉ thông báo “nhẹ” trên trang cá nhân của mình để những người thực sự yêu mến anh có thể thưởng thức.

phan manh quynh (21)

 

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh đang hoàn tất lịch diễn, giống như năm ngoái, ngày 25 tháng chạp (âm lịch) anh sẽ nhanh chóng về với gia đình sau một năm làm việc vất vả. Mùng 4 Tết, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục với tour lưu diễn xuyên Việt của mình.

Clip: Hit mới của Phan Mạnh Quỳnh khuấy đảo Sing my song

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn