Phan Mạnh Quỳnh đến chúc mừng Lân Nhã ra mắt MV đầu tư nhất sự nghiệp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 07:37:00 +07:00

Lân Nhã vừa ra mắt MV “Những tiếng thở dài” – một ca khúc thuộc thể loại trữ tình, sâu lắng.

Lân Nhã vừa có buổi ra mắt MV Những tiếng thở dài – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trong âm nhạc sau một thời gian “mất tích”. Là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia Vietnam Idol 2010, với sản phẩm trở lại lần này, nam ca sĩ được nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng như Nhật Hạ, Phan Mạnh Quỳnh, Mai Quốc Việt, Ngọc Trai…

Sở hữu chất giọng nội lực và được đánh giá cao, Lân Nhã đột nhiên mất tích khỏi showbiz Việt suốt 2 năm để lại nhiều tiếc nuối cho các khán giả hâm mộ. Việc ra mắt ca khúc sau một thời gian dài vắng bóng như bước mở đầu cho nhiều dự án đầy hứa hẹn khác của Lân Nhã trong năm 2018.

Phan Manh Quynh chuc mung Lan Nha 3

Phan Mạnh Quỳnh đến chúc mừng Lân Nhã trong ngày vui.

Những tiếng thở dài là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, thuộc thể loại trữ tình, sâu lắng. Bài hát là một câu chuyện tình buồn khi hai người chia xa vì không còn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Nhưng bản chất của một tình yêu đẹp luôn tạo nên những kỷ niệm khó quên, thậm chí không thể quên nên sau khi chia tay, người ở lại cứ mãi sống với những kỷ niệm đó, mong ước được có lại cảm xúc ngày còn bên nhau.

Ngoài phần âm nhạc chạm vào cảm xúc người nghe, MV Những tiếng thở dài của Lân Nhã còn gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi những khung cảnh, góc quay chỉn chu, lãng mạn đậm chất tự sự được thực hiện tại thành phố Đà Lạt.

Chia sẻ về MV mới, Lân Nhã cho biết đây là sản phẩm được đầu tư, chuẩn bị chỉn chu về hình ảnh nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp khiến anh rất bồi hồi, xúc động. Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy nợ khán giả quá nhiều khi được nhiệt tình đón nhận, ủng hộ trong năm 2017 nhưng lại ra mắt ít sản phẩm.

Trong năm 2018 này, Lân Nhã nhủ lòng sẽ cố gắng hết sức mình, rèn luyện cho bản thân sự quyết liệt để ra mắt không chỉ một mà nhiều MV, sản phẩm hơn để tiếp tục kể cho khán giả nghe thật nhiều câu chuyện tình qua những bài hát của mình.

Những hình ảnh khác trong buổi ra mắt MV của Lân Nhã:

a

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Vo chong Mai Quoc Viet 5

Vợ chồng Mai Quốc Việt.

DV VJ Ngoc Trai chuc mung Lan Nha

Ngọc Trai.

ao 7

Lân Nhã chia sẻ trong họp báo.

Lan Nha voi NS Nguyen Minh Cuong, NS Pham Hai Au, Dao dien Huy Tran 4

 

DSCF1110 6

 

Video: MV "Những tiếng thở dài" - Lân Nhã

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn