Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tung hit về ngày Cá tháng tư

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/03/2017 15:50:00 +07:00

Sau thành công tại “Sing my song”, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục tăng tốc với bài hát mới lấy chủ đề ngày Cá tháng tư.

Sau khi đạt được thành công nhất định tại cuộc thi Sing my song – Bài hát hay nhất mùa đầu tiên, nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh vừa chính thức trình làng bản hit mới có tựa đề Cá tháng tư.

2

 

Ca khúc Cá tháng tư là bài hát do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và thể hiện. Khác hẳn với những ca khúc gắn liền với tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh trước đây như: Vợ người ta, Hãy ra khỏi người đó đi, Con tim tan vỡ… bài hát này lại mang giai điệu trẻ trung, vui tươi cùng phần lời ca gần gũi với đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên.

6

 

Chia sẻ thêm về việc cho ra đời ca khúc mới, Phan Mạnh Quỳnh cho biết, ngay khi được gợi ý về chủ đề Cá tháng tư, anh đã cảm thấy rất hứng thú bởi đây là đề tài ít nghệ sĩ nào khai thác, thực hiện thành sản phẩm âm nhạc.

8

Từ niềm cảm hứng đó, Phan Mạnh Quỳnh không phải chỉnh sửa hay mất quá nhiều thời gian để hoàn thiện phần âm nhạc, lời cho ca khúc.

Với thông điệp hãy thổ lộ tất cả những gì mình mong muốn, dù có ra sao cũng chẳng sao, Phan Mạnh Quỳnh hi vọng ca khúc Cá tháng tư sẽ là món quà đặc biệt để gửi tặng các khán giả trẻ nhân dịp ngày nói dối sắp đến.

10

 

Theo tiết lộ của Phan Mạnh Quỳnh, ngay sau khi ca khúc Cá tháng tưđược giới thiệu rộng rãi, anh sẽ kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí và cả những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích trong một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, hứa hẹn gây bùng nổ trong thời gian tới.

Video: Phan Mạnh Quỳnh hé lộ hình ảnh bên "vợ con"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn