Phân khúc liền kề Hạ Long tăng nhiệt hút nhà đầu tư Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 16/03/2017 13:17:00 +07:00

Nhà liền kề Hạ Long đang được săn đón hơn bao giờ hết khi nguồn cung hạn hẹp nhu cầu lại tăng cao. Thiết kế ưu việt, khả năng sinh lời cao cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Hạ Long chính là ưu thế nổi trội của phân khúc này.

“Không có gì phù hợp để vừa ở, vừa thu lãi hơn nhà liền kề”, đó là nhận định của ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội. Theo đó, đây được xem là loại hình nhà ở linh hoạt nhất, đem lại vô số lợi ích cho khách hàng.

1

 Những dự án với vị trí đắc địa có tầm nhìn rộng mở ra Vịnh Hạ Long hiện đang hút nhà đầu tư

Không chỉ làm nhà ở, liền kề còn là địa điểm kinh doanh tuyệt hảo cho gia chủ. Đặc biệt, những căn thuộc dự án ở khu vưc trung tâm, đông đúc sầm uất càng được khách hàng ưa chuộng. Nếu không tự mình kinh doanh, chủ nhà hoàn toàn có thể cho thuê lại tầng một và hai trong khi vẫn có thể sinh sống ở các tầng trên. Thậm chí cho thuê cả căntòa nhà làm văn phòng, công ty. Vì có mức giá hợp lý, liền kề là bất động sản có tính thanh khoản rất cao so với các phân khúc khác.

Câu hỏi là vậy nên mua liền kề ở đâu để thu lãi cao nhất? Ông Nguyễn Đình Toàn không ngần ngại trả lời: “Chỉ có ở Hạ Long, thiên đường mới của phân khúc liền kề phía Bắc”. Tư vấn cho nhiều khách hàng đến tìm cơ hội đầu tư bất động sản kinh doanh, ông Nguyễn Đình Toàn cho biết, với tốc độ phát triển nhanh gấp đôi tốc độ trung bình của Việt Nam, Hạ Long, Quảng Ninh đang là xu hướng mới nhất. “Thành phố này có môi trường kinh doanh buôn bán rất lý tưởng. Cách không xa cửa khẩu Móng Cái nên không khí mua bán luôn khẩn trương tấp nập, lại là một trung những trung tâm du lịch sôi động bậc nhất Việt Nam- nơi lượng khách quốc tế xấp xỉ bằng với Hà Nội. Với dự báo GDP năm 2020 đạt 13.000 USD cùng đặc khu kinh tế Vân Đồn có vốn đầu tư 13 tỷ USD, địa phương này sẽ là một trong những tỉnh thành phố phát triển nhất cả nước”, ông Nguyễn Đình Toàn cho biết.

Với những nhà đầu tư ở Hà Nội, cảm giác ngại ngần về mặt địa lý hoàn toàn biến mất với thông tin đường cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh sắp sửa hoàn thành trong vài tháng tới, khi đó quãng đường từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ rút ngắn từ 180km xuống 130km. Với việc toàn tuyến là trục đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam, thời gian đi lại sẽ đươc giảm tối đa chỉ còn trên một giờ đồng hồ.

2

 Đa số các căn liền kề tại dự án Mon Bay đều đã hoàn thiện sàn tầng 4 hoặc tầng 5 theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Theo khảo sát của một số công ty tư vấn, lượng giao dịch nhà đất tại Hạ Long trong nửa cuối năm 2016 tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau Tết Âm lịch, lượng khách xuống tiền đặt cọc càng tăng vọt. Với phân khúc liền kề, nguồn cung không có nhiều nên được các nhà đầu tư sốt sắng xuống tiền nhất.

Lý giải về việc nguồn cung có hạn, các chuyên gia địa ốc sành sỏi địa phương cho hay hiện dự án tọa lạc ở ví trí đắc địa không có nhiều. Một trong những dự án nổi bật bậc nhất tại Hạ Long là Mon Bay Hạ Long, dự án hiếm hoi giành phần lớn diện tích để làm không gianh cây xanh, hồ nước. Dự án có tổng cộng chỉ có 388130 căn liền kề được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Ông Nguyễn Đình Toàn cho biết khách hàng đặc biệt chú ý đến dự án này do với những ai mua với mục đích sinh lời, đây là lựa chọn lý tưởng nhất với thiết kế thông minh 5 tầng chính và một tầng tum. Khi đó người mua hoàn toàn có thể vừa ở, vừa kinh doanh và cho thuê lại. Không những thế, các căn liền kề tại đây nằm ở khu vực trung tâm và đẹp nhất của thành phố Hạ Long, trên con đường sát biển Trần Quốc Nghiễn nhìn toàn cảnh ra di sản thiên nhiên thế giới. “Dự án này nổi bật nhất thành phố do nằm đối diện những công trình trọng điểm hút khách du lịch nhất, từ Cung Cá HeoQuy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh trị giá hàng nghìn tỷ đồng đến Bảo Tàng – Thư viện Quảng Ninh từng xuất hiện trên nhiều tạp chí kiến trúc thế giới vì thiết kế lạ mắt”, ông Đình Toàn giải thích. Đó là lý do sau khi hoàn thành, dự án này sẽ là khu vực sầm uất nhất thành phố với hàng triệu lượt khách du lịch qua lại mỗi năm.

Đặc biệt, nhà đầu tư còn bất ngờ hơn nữa khi dự án này sở hữu một điểm đặc biệt không ở đâu khác có, đó là ngay khi nhận chìa khóa bàn giao, khách hàng cũng nhận ngay sổ đỏ. Đây là lợi thế vô cùng lớn với những nhà đầu tư cần sổ đỏ để làm thủ tục vay vốn ngân hàng. Khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 65% giá trị căn hộ từ 3 đến 25 năm.

Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Khách hàng nào không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất sẽ được giảm ngay 3,5 đến 6% giá trị hợp đồng mua bán (chưa bao gồm VAT) và tặng ngay 2 lượng vàng SJC 9999 và có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng giải đặc biệt là 1 xe hơi đời mới Mazda 3. Theo đó, lãi suất ưu đãi 0% trong 12 đến 18 tháng tùy sản phẩm.

“Dự án này là tất cả tâm huyết của chúng tôi với đầy đủ tiện ích gồm phòng khám đa khoa, trường mầm non, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên cây xanh, khu ẩm thực. Tất cả là nhằm mang đến một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp cho những ai chọn Mon Bay làm chốn đi về”, Tổng giám đốc công ty TNHH HD Mon Hạ Long, ông Nguyễn Hải Đăng chia sẻ.

PV
Bình luận
vtcnews.vn