Phấn khích với màn trình diễn của nữ DJ, Carnaval Hạ Long suýt 'vỡ trận'

Thời sựThứ Bảy, 09/05/2015 07:35:00 +07:00

Phấn khích cao độ trước màn trình diễn của nữ DJ, hàng ngàn khán giả trẻ đã tràn lên sân khấu khiến Carnaval Hạ Long 2015 suýt 'vỡ trận'.

(VTC News) - Phấn khích cao độ trước màn trình diễn của nữ DJ, hàng ngàn khán giả trẻ đã tràn lên sân khấu khiến Carnaval Hạ Long 2015 suýt 'vỡ trận'.

Hồi 20h tối qua (8/5), tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng (TP Hạ Long, Quảng Ninh), Lễ hội Carnaval Hạ Long 2015 đã chính thức khai cuộc, với chủ đề “Hội tụ tinh hoa – Lan tỏa nụ cười”.

Buổi lễ khai mạc Carnaval Hạ Long có sự hiện diện của ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, cùng đại diện các cơ quan Trung ương; ông Nguyễn Văn Đọc, Bí Thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, cùng nhiều đại biểu đại diện các địa phương, đại diện các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam và ước tính khoảng gần 2 vạn người dân và du khách tham dự.

Ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (bên trái); bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội (ngồi giữa), ông Nguyễn Văn Đọc, Bí Thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh (bên phải) 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Carnaval Hạ Long 2015 chi biết, Carnaval Hạ Long được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007.

Sau mỗi mùa lễ hội, với việc không ngừng sáng tạo, đổi mới nội dung cũng như hình thức, mỗi năm Carnaval Hạ Long lại mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm khác biệt, mới mẻ và trở thành sản phẩm độc đáo, đặc sắc riêng có, một thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh.

Để tiếp nối thành công của Lễ hội Carnaval Hạ Long hàng năm, lễ hội năm nay tiếp tục được tổ chức theo hình thức xã hội hóa với chủ đề “Hội tụ tinh hoa – Lan tỏa nụ cười”, mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm về giá trị văn hóa lịch sử, tinh thần đổi mới sáng tạo của vùng đất và con người Quảng Ninh.

Nụ cười thân thiện của thiếu nữ Hạ Long - Ảnh MK 

Mở màn Lễ hội là chương trình văn nghệ đặc sắc với với 3 phần nội dung gồm: “Lời chào từ thành phố biển”, “Nơi tinh hoa hội tụ” và “Nụ cười Hạ Long”.

Chương trình Carnaval 2015 gồm 11 khối diễn, 10 xe hoa, các mô hình, sàn diễn di động được trang trí ấn tượng theo các chủ đề: “Đến với Carnaval Hạ Long”, “Phố hoa”, “Về với Hạ Long”, “Phố biển”, “Những viên ngọc đen”, “Nắng vàng và biển xanh”, “Nụ cười Hạ Long”…

Quảng Ninh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch biển - Ảnh MK 

Đây là chương trình nghệ thuật kết hợp giữa Ca - Múa - Nhạc - Trình diễn trên sân khấu và trên tuyến đường dài gần 1.000 m, với sự tham gia của trên 2.700 diễn viên chuyên và không chuyên đại diện cho các ngành, địa phương, các dân tộc trong tỉnh, cùng sự phối diễn của các nghệ sỹ đến từ các đoàn nghệ thuật nước ngoài.

Video 'Đại nhạc hội Remix' đêm Carnaval Hạ Long 

Đặc biệt, phần trình diễn của nữ DJ ở cuối chương trình, hàng ngàn bạn trẻ đã tràn lên sân khấu, cổ vũ, chụp ảnh cùng nữ DJ. Toàn bộ sân khấu lớn, 2 sân khấu phụ và phía trước sân khẩu nhanh chóng biến thành ‘Đại nhạc hội Remix’ dành cho giới trẻ đất Mỏ, trong sự phấn khích cao độ tưởng chừng như ‘vỡ trận’.

Phần cuối là chương trình "Đại nhạc hội Remix' 'bất đắc dĩ' dành cho giới trẻ đất Mỏ - Ảnh MK 

Tuy nhiên, với kinh nghiệm xử lý tình huống ‘bất khả kháng’ này của đạo diễn chương trình và đặc biệt là sự thân thiện, văn minh của giới trẻ đất Mỏ, đêm ‘Đại nhạc hội Remix’ diễn ra một cách ‘xuôi chèo mát mái’ trong sự hứng khởi, tươi vui của giới trẻ mà không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ hội Carnaval Hạ Long 2015.

'Nụ cười Hạ Long' chào đón Quý khách đến với Quảng Ninh - Ảnh MK 
Quảng Ninh là địa phương có nhiều lễ hội, nhiều công trình văn hóa tâm linh đặc biệt 
 
 
Vịnh Hạ Long hội tụ những điều kiện thuận lợi để phát triển ngành kinh tế du lịch với loại hình đa dạng.  
 
Là một tỉnh có nhiều nguồn tài nguyên khoáng sản. Khi nhắc đến Quảng Ninh không thể không nhắc đến ngành than. Về trữ lượng than riêng Quảng Ninh đã chiếm tới 90% trên toàn Việt Nam.  
Lễ hội Carnaval Hạ Long 2015 thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự 
 

 
Còn có sự tham gia biểu diễn của đoàn nghệ thuật nước bạn như Thái Lan 
Đoàn nghệ thuật của Đài Loan (Trung Quốc)
 
Đoàn nghệ thuật nước bạn Lào 
Gần kết thúc chương trình, hàng ngàn bạn trẻ đất Mỏ tràn lên sân khẩu để 'hòa mình' cùng DJ và nhạc Remix 
Chỉ trong chớp mắt khu vực sân khấu đã biến thành "Đại nhạc hội Remix" dành cho giới trẻ 
 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn