Phản hồi: Ai bảo người chồng ngoại tình không đau khổ?

Tâm sựThứ Ba, 11/01/2011 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Trong chuyện này, chồng chị đã có một cuộc sống thực sự không trọn vẹn; trái tim và khối óc của anh ấy đã dằn vặt, khổ đau chắc cũng đã 10 năm rồi.

(VTC News) - Trong chuyện này, chồng chị đã có một cuộc sống thực sự không trọn vẹn; trái tim, và khối óc của anh ấy đã dằn vặt, khổ đau chắc cũng đã 10 năm rồi.


Chào chị! Đọc tâm sự của chị, tôi thấy chị là một người phụ nữ có tấm lòng vị tha và trái tim thật cao thượng. Chúc chị có đủ tự tin để vượt qua cơn sóng gió và cân bằng được cuộc sống khi phải đối mặt những mất mát quá to lớn.

Qua tâm sự của chị, tôi thấy chị đã có được những lời khuyên chân thành, sâu sắc và đầy nhân văn từ chú, dì của mình. Làm được như vậy, mà thật ra phần nào đó chị đã làm, đã chia sẻ với chồng chị, chắc chắn rồi chị sẽ có cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Qua đây tôi xin được chia sẻ cùng chị một vài suy nghĩ của mình mong chị suy ngẫm:

Thứ nhất: Thực sự chị vẫn có một gia đình hạnh phúc và thành đạt dù hạnh phúc đó không trọn vẹn và đã chia sẻ đôi phần. Trong lẽ thường tình người ta chỉ chấp nhận chia sẻ những thứ có thể chia sẻ được, còn tình yêu thì không thể; nhưng ở vào sự đã rồi như của chị e không có cách nào hơn là nhìn nhận sự thật dù nó có phủ phàng đến như thế nào.

Bây giờ vấn đề không phải là chị có rộng lòng vi tha hay không mà vấn đề là chị có dám vượt lên trên dư luận, đàm tiếu hay không? Dư luận, đó là kẻ thù của chúng ta khi ta có những vấp váp. Mong chị hãy đứng trên nó.

Thứ hai: Chị hãy bình tâm suy xét, đừng có những suy nghĩ cực đoan, đừng cho rằng chồng chị đã phản bội, lừa dối chị để tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc.

Trong chuyện này, chồng chị đã có một cuộc sống thực sự không trọn vẹn; trái tim, và khối óc của anh ấy đã dằn vặt, khổ đau chắc cũng đã 10 năm rồi. Dằn vặt, khổ đau vì không có gì trọn vẹn; xung quanh anh ấy đều là những người thương yêu cả nhưng lại không thể cùng nhau chia sẻ; con chị và con cô ấy đều là con của anh ấy nhưng anh ấy lại không thể tỏ lòng yêu thương khi ở bên này hay bên kia; về vật chất có thể anh đã toàn lực với gia đình chị cho đến bây giờ mới xin chia sẻ với “vợ bé” và 2 con; dằn vặt vì nghĩ rằng mình là kẻ phản bội; dằn vặt vì sợ sự việc bị bại lộ… thật không thể kể hết.

Và một điều chắc rằng “vợ bé” và 2 đứa con riêng của anh cũng đã chịu đựng quá nhiều khổ sở rồi.

Cuối cùng: Tôi thấy chồng chị là một người đàn ông rất có trách nhiệm, và đã cố gắng hết mình, chỉ tiếc rằng anh ấy không thể tiếp tục để đưa đến một kết quả tốt đẹp hơn khi những người phụ nữ của anh ấy và các con của anh ấy trở thành người một nhà.

Chúc chị vững niềm tin và mạnh mẽ!

Tinh Tam

Bình luận
vtcnews.vn