Phan Hiển viết tâm thư cho Khánh Thi và con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/10/2015 10:02:00 +07:00

(VTC News) - Phan Hiển viết tâm thư cho Ku Bi tròn 3 tháng tuổi, chàng vũ công chia sẻ từng muốn bỏ nghề vì lo cho Khánh Thi và con trai.

(VTC News) - Phan Hiển viết tâm thư cho Kubi tròn 3 tháng tuổi, chàng vũ công chia sẻ từng muốn bỏ nghề vì lo cho Khánh Thi và con trai.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ những dòng tâm sự gửi cho con trai tròn 3 tháng tuổi. Chàng vũ công trẻ cho biết anh từng có ý định bỏ nghề vì lo lắng cho Khánh Thi và Kubi, không thể cứ ích kỉ chạy theo đam mê nhảy nhót của mình. Nhưng rồi, cậu con trai chính là động lực để Phan Hiển tiếp tục với công việc hiện tại, và kết quả mới nhất là anh đã mang về 4 huy chương vàng ở 4 nội dung tại giải vô địch quốc gia.
Phan Hiển và những dòng chia sẻ với con trai
Phan Hiển và những dòng chia sẻ với con trai 

"Món quà tặng Kubi !

Con trai yêu dấu của ba, vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu mẹ con đã vất vả vì ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia. Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba.

Ba cũng vì con và mẹ làm rát nhiều việc thực sự quá sức của mình .Trước khi con ra đời 1 tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên .Ba vì con và me con nên không thể chỉ ích kỉ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.

Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức gần như cả ngày không ngủ .Mẹ cũng vì ba mà chưa được 1 tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con.
phan hiển

Hôm qua ba đã tham gia 4 nội dung trong tổng số 6 nội dung của giải vô địch quốc gia. Ba nghĩ mình không thể nhảy nối và có được phong độ như ngày xưa. Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không co thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vi câu lạc và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức.

Bốn huy chương vàng ba nhận được xin được dành tặng cho con trai Kubi của ba nhé. Vì lúc thi đấu ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi.

Iu con Kubi của ba."
phan hiển

Trước khi cậu nhóc Kubi ra đời, Phan Hiển và Khánh Thi đã phải sống giữa vô số dư luận và đồn đoán và mối quan hệ chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Nhưng cặp đôi đã chứng minh tình yêu của mình qua mọi sóng gió, và đón chào cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn