Phan Hiển tiết lộ, con trai 4 tuổi của anh và Khánh Thi là 'người kiếm tiền giỏi nhất nhà'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/02/2019 16:05:00 +07:00

Khi được hỏi ai là người kiếm tiền giỏi nhất nhà, Phan Hiểu nửa đùa nửa thật nói vui rằng: "Đó chính là con trai tôi - Kubi".

9 3

Khánh Thi và Phan Hiển đang được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện nay. Trước khi trở thành vợ chồng, Khánh Thi là cô giáo và là bạn nhảy của Phan Hiển. Cô hơn chồng tới 12 tuổi. Khi mới đến với nhau, cặp đôi gặp phải nhiều áp lực từ phía gia đình và dư luận. Tuy nhiên, họ đã nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Hạnh phúc của cặp đôi càng trở nên trọn vẹn với sự ra đời của Kubi và Anna.

1 3

Con trai lớn của Phan Hiển và Khánh Thi sinh năm 2015. Bé được đặt tên là Nguyễn Minh Cường và tên ở nhà là Kubi. 

3 3

Trước Tết Nguyên đán, Khánh Thi và Phan Hiển ra Hà Nội, tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để vận động cho việc thành lập Liên đoàn khiêu vũ thể thao Việt Nam. Trong cuộc trò chuyện ngoài lề với báo chí, khi được hỏi ai là người kiếm tiền nhiều nhất nhà, Phan Hiển nửa đùa nửa thật nói rằng, đó chính là Kubi. Phan Hiển cho biết, dù mới 4 tuổi nhưng Kubi nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo.

5 3

Phan Hiển tiết lộ, kiếm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa cho Khánh Thi giữ. "Đến với tôi, Khánh Thi phải chịu nhiều thiệt thòi nên tôi muốn bù đắp cho cô ấy".

6 3

 Phan Hiển cho biết thêm, trong công việc, trong việc tập luyện môn khiêu vũ thể thao, anh nghe theo sự hướng dẫn của vợ. Tuy nhiên, những việc lớn trong nhà đều do anh tự quyết định.

7 3

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phan Hiển và Khánh Thi đưa cả gia đình đi du lịch. Cặp đôi rất yêu thích thành phố Đà Lạt nên thường xuyên lên đây trong những dịp nghỉ ít ngày.

8 3

Khánh Thi hạnh phúc chụp ảnh bên con gái út - bé Anna.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn