Phan Hiển hạnh phúc chăm sóc con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 06:45:00 +07:00

Hình ảnh Phan Hiển cho cậu con trai bé nhỏ ăn trong lúc Khánh Thi mệt khiến nhiều người xúc động.

(VTC News) - Hình ảnh Phan Hiển cho cậu con trai bé nhỏ ăn trong lúc Khánh Thi mệt khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh ông bố trẻ Phan Hiển hạnh phúc rạng rỡ khi cho cậu con trai bé nhỏ ăn trong lúc Khánh Thi còn mệt khiến nhiều người xúc động. Dù còn rất trẻ, nhưng Phan Hiển đã chững chạc, thể hiện trách nhiệm với Khánh Thi và con trai như một người đàn ông thực thụ của gia đình:
phan hiển
phan hiển
Phan Hiển trong những ngày ở viện chăm sóc Khánh Thi 

Phan Hiển còn chia sẻ những dòng tâm sự về cuộc sống hiện tại: Có những điều chưa bao giờ tôi cảm nhận được, nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi.

Dường như việc ra đời của cậu con trai bé nhỏ đã khiến suy nghĩ của Phan Hiển thay đổi hơn rất nhiều, trưởng thành hơn. Nhìn những hình ảnh Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi từ những điều nhỏ nhất, hay khi ôm cậu con trai bé nhỏ trong tay, người ta đã cảm nhận được niềm hạnh phúc từ mối tình đẹp.
phan hiển
Khánh Thi cũng không giấu được niềm hạnh phúc từ khi có Kubi (tên gọi ở nhà của con trai Khánh Thi): Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng. Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được.
khánh thi

Trước đó, ngày 17/7, Khánh Thi sinh con trai bằng phương pháp sinh mổ. Sau 5 tiếng diễn ra ca mổ, nhóc tì xinh xắn nặng 2,9kg đã chào đời. Sau khi được chuyển ra phòng hậu phẫu, Khánh Thi đã bật khóc nghẹn ngào khi thấy Phan Hiển bước vào. Ông bố trẻ đứng cạnh nắm tay Khánh Thi đầy yêu thương.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn