Phan Hải 'Người phán xử' tình tứ bên 'vợ mới'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/08/2017 19:59:00 +07:00

Diễn viên Việt Anh của "Người phán xử" lần đầu hợp tác với MC Thùy Linh trong phim ngắn mới.

Sau khi gây sốt với vai Phan Hải trong phim Người phán xử và Sơn trong Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi xuất hiện bên cạnh MC Lê Thùy Linh trong một dự án mới vừa được hé lộ thông qua loạt ảnh hậu trường.

HUG_6478

 

HUG_6509 3

Việt Anh và Thùy Linh trên phim trường.

Được biết, đây là phim ngắn mới của cả 2, trong đó MC Thùy Linh đảm nhận vai người vợ hiền của "Phan Hải" Việt Anh và là con dâu của "ông trùm" Phan Quân. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ với nhiều tình huống mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải trong cuộc sống hằng ngày, nhất là việc dạy dỗ, giáo dục con cháu.

HUG_6626 5

 

HUG_6692 8

Phan Hải và Phan Quân của "Người phán xử" có dịp tái ngộ trong phim mới.

HUG_6636 5

 

Là một người có kinh nghiệm diễn xuất, Việt Anh thường xuyên hướng dẫn, truyền đạt lại cho Thùy Linh để cả 2 có thể phối hợp ăn ý nhất có thể, đồng thời mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất khi theo dõi bộ phim.

Thùy Linh chia sẻ, cô đã quen với hình ảnh của Việt Anh trong phim Người phán xử nên khi tiếp xúc ngoài đời, nữ MC rất ngạc nhiên vì Việt Anh là một người đàn ông nhã nhặn, lịch sự khác hẳn với suy nghĩ trong đầu của cô.

Bên cạnh đó, khi có những cảnh Thùy Linh diễn chưa tới, chính Việt Anh là người nhẫn nại, kiên nhẫn hướng dẫn và gợi ý cho cô những tình huống để có thể tạo cảm xúc cho cảnh quay được thực hiện trơn tru, đúng với yêu cầu của đạo diễn.

Một số hình ảnh hậu trường của phim ngắn có sự tham gia diễn xuất của Việt Anh - Thùy Linh:

HUG_6725 9

 

HUG_6492 3

 

HUG_6489

 

HUG_6736 11

Việt Anh thường truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho Thùy Linh.

HUG_6743 12

 

HUG_6626 17

Thùy Linh cho biết cô rất vui khi được làm việc cùng NSND Hoàng Dũng và Việt Anh.

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn