Phận đời trái ngược của hai nam diễn viên phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/04/2019 17:23:00 +07:00

Hoàng Anh phải sang Mỹ định cư vì cát-xê nghề diễn không đủ sống, còn Quốc Trường lại vừa hoàn thành biệt thự với tổng giá trị lên tới 35 tỷ đồng.

Gao nep gao te (1)

 Hoàng Anh và Quốc Trường đều là hai diễn viên nổi tiếng của truyền hình phía Nam. Thời gian gần đây, họ gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Gạo nếp, gạo tẻ". Tuy nhiên, cuộc sống của hai diễn viên này lại rất khác nhau.

Gao nep gao te (5)

 Nam diễn viên Hoàng Anh sinh năm 1986. Anh là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf và tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Đam mê", "KTX", "Hoa nắng", "Cô Thắm về làng"....Anh kết hôn với Quỳnh Như - một Việt kiều Mỹ vào năm 2017 và có một con gái.

Gao nep gao te (4) 3

 Sau khi kết hôn, Hoàng Anh và vợ thường sống cảnh "vợ chồng ngâu". Họ chỉ được gặp nhau trong những lần nam diễn viên sang Mỹ vài tuần hoặc vợ con về Việt Nam nghỉ lễ tết. Mới đây, Công của phim "Gạo nếp gạo tẻ" quyết định gác lại sự nghiệp diễn xuất, sang Mỹ định cư cùng với vợ con.

hoang anh 4

Hoàng Anh thẳng thắn chia sẻ, nghề diễn viên ở Việt Nam không mang lại cho anh mức thu nhập ổn định. Chính vì thế, anh lựa chọn cách sang Mỹ định cư, vừa được gần vợ con, vừa tìm kiếm những cơ hội mới trong cuộc sống. 

Gao nep gao te (2) 5

Sau khi sang Mỹ, Hoàng Anh chủ yếu ở nhà làm công việc nội trợ, chăm sóc con gái và trồng cây. Khoảng thời gian này giúp anh càng thương vợ hơn vì trước đây, chị phải vừa chăm con vừa đi làm mà không có chồng bên cạnh.

Gao nep gao te (3) 5

Hoàng Anh cho biết, sau khi có thẻ xanh và bằng lái xe, anh sẽ bán hàng online hoặc đi diễn để san sẻ gánh nặng tài chính với vợ.

Gao nep gao te (6) 7

Trong khi cuộc sống của Hoàng Anh khá vất vả thì Quốc Trường lại may mắn hơn. Giám đốc Hùng của phim "Gạo nếp gạo tẻ" vừa hoàn thành căn biệt thự rộng tới 700m2 ở Cần Thơ. Nam diễn viên cho biết, anh mua đất và xây nhà mất khoảng 25 tỷ đồng. Tiếp đến, anh bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng để mua sắm nội thất. Đây là món quà Quốc Trường dành tặng bố mẹ.

Gao nep gao te (7) 7

Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận, đây là thành quả anh có được từ việc kinh doanh nhà hàng.

Gao nep gao te (8) 9

Căn biệt thự của Quốc Trường cao 3 tầng với 7 phòng ngủ, phòng khách, phòng gym, phòng thờ...Từng góc trong căn biệt thự đều được anh trang trí cẩn thận, kỹ lưỡng.

Gao nep gao te (9) 9

Nam diễn viên đầu tư hẳn một phòng gym để giữ gìn vóc dáng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn