Phản cảm hình ảnh con cháu 'tự sướng' trước bàn thờ người đã mất

Thời sựThứ Hai, 29/02/2016 05:05:00 +07:00

Những bức ảnh trên mạng Facebook được chia sẻ nhanh chóng mặt và nhiều sự bình luận của cộng đồng mạng gây phẫn nộ về hành động con cháu

(VTC News) - Con cháu vui vẻ, vô tư hát hò, chụp ảnh 'tự sướng'bên cạnh quan tài của người thân vừa mới qua đời khiến cư dân mạng bức xúc.
Vừa qua, một nick name N.T.T chia sẻ lên mạng xã hội facebook hình ảnh con cháu 'tự sướng' trước bàn thờ người thân đã khuất khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh cho thấy một số con cháu đeo khăn tang đứng bên quan tài của người thân vừa qua đời, miệng tươi cười, vô tư hát hò, tạo dáng 'xì tin'.

Được biết, người đăng tải những bức ảnh phản cảm này là một cô gái ở Cà Mau.
Hình ảnh phản cảm bị lên án
Hình ảnh phản cảm bị lên án  

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, chủ nhân bức ảnh này đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích.

Hầu hết mọi người đều cho rằng đám tang, cái chết là sự đau thương mà con cháu lại vui cười và chụp ảnh 'tự sướng' là quá phản cảm.
Bức ảnh con cháu đầu đội khăn tang miêng tươi cười và chụp ảnh tự sướng.
Bức ảnh con cháu đầu đội khăn tang miêng tươi cười chụp ảnh tự sướng. 

Nhiều người thể hiện thái độ gay gắt, cho rằng hành động này là "quái thai của xã hội", "tận cùng bất hiếu", "người bị chôn là lũ này mới đúng"...

Facebooker Mai Thanh Hải viết như thể đang rơi vào hoang mang: "Xã hội ngày càng bất an và loạn lạc...Thực sự không hiểu nổi!"

Nick name Nguyễn Bình cũng nghẹn lời: "Nếu sự thật như vậy thì không lời nào có thể nói hết được!"

Facebooker Tuấn Anh Tạ thì cảnh báo: "Suy thoái đạo đức ở lớp trẻ, lỗi lớn nhất là do người làm cha, làm mẹ. Các cụ có câu "sóng trước đổ đâu sóng sau đổ đấy". Cha mẹ đã ứng xử như thế nào với ông bà thì con cái sẽ coi đó là tấm gương để noi theo. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân...".


Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn