Phan Anh tiết lộ Lệ Quyên từng đi hát ở hội chợ với cát xê vài chục nghìn đồng

Ca NhạcThứ Tư, 09/03/2016 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Lệ Quyên đã có thời gian dài hát show hội chợ, sân khấu là khung xe tải với giá cát xê vài chục nghìn đồng.

(VTC News) - Nữ hoàng phòng trà đã có thời gian dài hát show hội chợ, sân khấu là khung xe tải với giá cát xê vài chục nghìn đồng.

Tối qua, concert của Lệ Quyên diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với sự tham gia của những gương mặt như Lê Hiếu, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê.

Trong vai trò là một trong ba người dẫn chuyện, ca sĩ Phan Anh, tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến Lệ Quyên từ thuở mới chập chững bước vào nghề ca hát.

Vốn có quan hệ bạn bè từ nhiều năm, Lệ Quyên và Phan Anh hiện vẫn đang giữ quan hệ thân thiết dù mỗi người ở hai thành phố khác nhau và có rất nhiều công việc bận rộn.

 
Phan Anh góp mặt trong show của Lệ Quyên
Phan Anh góp mặt trong show của Lệ Quyên 

Phan Anh cho biết, hai người vẫn luôn chia sẻ với nhau về cuộc sống cũng như công việc. Trong công việc, thời gian Phan Anh làm phòng trà, Lệ Quyên cũng hay diễn cho anh. Vì thế, lần tổ chức liveshow này, khi nhận được lời đề nghị làm người dẫn chuyện từ Lệ Quyên, Phan Anh đã nhận lời ngay.

Chàng ca sĩ điển trai tiết lộ, vì đây là một show diễn đặc biệt quan trọng của bạn nên không có lý do nào anh không xuất hiện.


Hơn nữa, trong show diễn, chính Phan Anh là người sẽ kể những câu chuyện mà từ trước đến nay, khán giả chưa được nghe về Lệ Quyên, nói về những kỷ niệm hàn vi của Lệ Quyên.

Nhắc đến những kỷ niệm này trong show diễn, Phan Anh cho biết anh rất xúc động. Những năm tháng ấy không thể nào quên với thời gian làm nghệ thuật của cả hai đứa.

Nó cũng là nền tảng khiến cho Phan Anh và Lệ Quyên cùng những người bạn trong thời gian đó gắn bó hơn với nhau cho đến tận ngày hôm nay, khi mỗi người đã có vị trí riêng trong công việc, để họ có thể trở thành những người bạn tri kỷ.

Trong hậu trường sân khấu, Phan Anh và Lệ Quyên rất thân thiết với nhau. Chàng ca sĩ chuẩn bị một bộ cánh bảnh bao để có thể tái xuất trên sân khấu cùng  bạn.


Chàng ca sĩ điển trai kể, hồi mới vào nghề, những năm của thập kỷ 90 trước, chúng tôi cùng nhau đi diễn ở những phòng trà, quán cà phê nhỏ ở Hà Nội, rồi các show diễn hội chợ, chạy đi diễn các show doanh thu tỉnh liên miên.

"Tôi nhớ rất rõ, thời điểm ấy, cát xê mà chúng tôi nhận được ở mỗi show diễn chỉ có mấy chục ngàn. Nhưng, tất cả đều vui vẻ, không bon chen hay giành giật với nhau.

Ở các show diễn hội chợ, phần sân khấu rất sơ sài, chúng tôi diễn trên những thân khung xe tải, trong đó cửa sân khấu chính là đuôi xe được mở ra với những thiết bị ánh sáng, âm thanh đơn giản." - Phan Anh kể.

 
lệ quyên
 lệ quyên

Cũng trong chương trình, Phan Anh còn hát chung với Lệ Quyên, họ đã cùng nhau hát những tình khúc. Đó cũng là cớ để hai người thổn thức nhớ lại những kỷ niệm cũ. 

Trong vai trò MC, Phan Anh cũng để lại nhiều dấu ấn trong những chương trình nghệ thuật lớn. Đóng mác trong những show diễn đẳng cấp bên cạnh bạn dẫn là MC kỳ cựu Kỳ Duyên như show diễn của Quang Lê, Chế Linh trong nhiều năm nay.


Được biết, sau show diễn này, Phan Anh sẽ cùng với Lệ Quyên cùng nhau đem nội dung show diễn đến với khán giả Châu Âu và điểm đến đầu tiên là Berlin (Đức) trong thời gian tới.

Gia Long

Bình luận
vtcnews.vn