Phan Anh sẽ thay thế Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 08:57:00 +07:00

MC Phan Anh vừa đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" sau khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu.

Tiết lộ của Phan Anh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Có không ít người khẳng định, nếu nam MC điển trai trở thành dẫn của Ai là triệu phú, họ sẽ làm hồ sơ dự thi.

00

 Phan Anh tham gia cuộc thi tuyển người dẫn chương trình cho "Ai là triệu phú".

Phan Anh từng đảm nhận vai trò MC của rất nhiều chương trình truyền hình như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú...Anh từng đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" vào năm 2010.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò MC, năm 2016 Phan Anh còn khiến nhiều người chú ý khi huy động được hơn 24 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Trung bị bão lũ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, anh có mục đích tư lợi trong việc làm từ thiện này. Trước những ý kiến đó, Phan Anh đều lên tiếng phản bác và tung ra các bằng chứng để bảo vệ mình.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Phan Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói rõ những hoạt động từ thiện của mình. Trong đó, anh bất ngờ thừa nhận bị VTV cấm sóng. Nam MC cho biết thêm: "Tôi đã cố gắng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Đến giờ mọi thứ đã bình thường".

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng Who Wants to Be a Millionaire của Anh. Số đầu tiên của gameshow này được phát sóng ngày 4/1/2005. Người chơi phải trả lời chính xác những câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giành được tiền thường từ chương trình.

Không chỉ dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm còn đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Khi nhắc đến Ai là triệu phú không thể không nhắc đến Lại Văn Sâm và ngược lại.

Tuy nhiên, nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu và chính thức nói lời chia tay với Ai là triệu phú từ số ghi hình vào cuối tháng 11 vừa qua. Ngay sau đó, VTV đăng tuyển cuộc thi tìm người thay thế MC kỳ cựu.

Video: Lại Văn Sâm chia sẻ về việc rời "Ai là triệu phú"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn