Phan Anh khích 'Giáo sư Xoay' chạy đua tới vị trí MC 'Ai là triệu phú'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 10:01:00 +07:00

MC Phan Anh tiết lộ, anh đang khích để "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng tham gia cuộc thi tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú", thay thế MC Lại Văn Sâm.

MC Phan Anh vừa nộp hồ sơ tham gia cuộc thi tuyển người dẫn chương trình cho Ai là triệu phú. Quyết định của anh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với người hâm mộ, Phan Anh bất ngờ thừa nhận, có rất nhiều người phù hợp với vai trò người dẫn chương trình của Ai là triệu phú hơn anh, trong đó, phải kể tới "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. MC sinh năm 1981 tiết lộ thêm, anh đang "khích" người dẫn chương trình Hỏi xoáy đáp xoay nộp hồ sơ dự thi.

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Phan Anh. Có khán giả còn nói thêm, ủng hộ Phan Anh thi tuyển nhưng đúng Đinh Tiến Dũng là người phù hợp hơn cả.

Trái ngược với sự ủng hộ của Phan Anh và khán giả, "Giáo sư Xoay" lại có vẻ khá thờ ơ. Anh nói vui: "Tôi sợ tôi mà dẫn chương trình này giữa chừng bị người chơi đánh lắm".

02-2330487

 "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng và Phan Anh.

Phan Anh là MC được nhiều khán giả biết đến. Anh từng là người dẫn chương tình của rất nhiều gameshow được phát trên VTV như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú...Anh từng đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất vào năm 2010.

Còn Đinh Tiến Dũng là nhân viên của một công ty lớn nhưng anh lại nổi tiếng trên VTV khi đảm nhận vai trò "Giáo sư Xoay'' trong chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay cùng với diễn viên hài Xuân Bắc. Đinh Tiến Dũng rất có duyên trong việc lấy tiếng cười của khán giả. Ngoài ra, anh còn tham gia viết kịch bản chương trình Táo quân cho VTV trong rất nhiều năm vừa qua.

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng Who Wants to Be a Millionaire của Anh. Số đầu tiên của gameshow này được phát sóng ngày 4/1/2005. Người chơi phải trả lời chính xác những câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giành được tiền thường từ chương trình.

Nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất và người dẫn chương trinh của Ai là triệu phú ngay từ số đầu tiên. Tuy nhiên, ông mới nghỉ hưu nên VTV phải tìm người thay thế.

Video: Lại Văn Sâm chia tay "Ai là triệu phú"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn