Phan Anh, Hải Anh bị bóc mẽ chuyện 'ngoại tình' trên phim

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/07/2015 03:01:00 +07:00

Phan Anh, Hải Anh, văn tùng, nguyệt ánh, thanh hoà, bích trâm là 6 diễn viên Việt vào vai các nhân vật đi ngoại tình trong nhiều phim như khúc tương tư, ...

Điểm danh 6 diễn viên Việt vào vai các nhân vật đi ngoại tình trong phim. 

Phan Anh


Không chỉ là một MC nổi tiếng với phong cách lịch lãm, lối dẫn chương trình lôi cuốn, Phan Anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh qua nhiều bộ phim như: 'Cầu vồng tình yêu', 'Bản di chúc bí ẩn', 'Lời nguyền huyết ngải'…Trong số đó, bộ phim đình đám 'Cầu vồng tình yêu' chính là cầu nối đưa chàng MC điển trai đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Tiểu phẩm hài 'Ngoại tình' trong 'Bí mật đêm Chủ Nhật':


phan anh
Nhân vật Thế Hiển mà Phan Anh thủ vai trong 'Cầu vồng tình yêu' là một người đàn ông đã có vợ con nhưng tính tình lông bông, bốc đồng, bạ đâu nói đấy. Sinh trưởng trong một gia đình danh gia vọng tộc, Thế Hiển luôn thấy bất mãn khi phải tuân theo nề nếp gia phong cứng nhắc.

Ngoài những điểm xấu này, chàng thiếu gia của dòng họ Hoàng còn khá lăng nhăng và có quan hệ tình ái với nhiều cô gái. Trong một lần 'bóc bánh trả tiền', Thế Hiển đã bị vợ bắt ngay tại trận. Mặc dù tỏ ra ăn năn hối cải về lỗi lầm của mình, nhưng anh chàng không nhận được sự tha thứ của vợ, dẫn đến cục phải ly hôn.
 Thế Hiển bị vợ bắt ngay tại trận.
Thế Hiển bị vợ bắt ngay tại trận. 
Hải Anh

Hải Anh là một trong những nam người mẫu 'đá chéo sân' thành công sang lĩnh vực phim ảnh và được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn quan trọng.

Dấu ấn của chàng mẫu điển trai để lại qua các phim như: 'Hoa cỏ may', 'Đảo chắn sóng', 'Gió thổi qua rừng', 'Trò đùa của số phận', 'Cỏ đuôi gà','Cầu vồng tình yêu', gần đây nhất là 'Hoa nở trái mùa'.

hải anh
Trong 'Hoa nở trái mùa', Hải Anh thủ vai Hưng, người đàn ông hào hoa, lịch thiệp, là giám đốc của một công ty. Dù đã có một người vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng Hưng vẫn lén lút qua lại với nhân viên của mình là Gia Tuệ (Thanh Vân Hugo đóng).

Về phía Gia Tuệ, cô yêu Hưng một cách mù quáng và chấp nhận là người thứ ba, nhưng không biết rằng Hưng chỉ lợi dụng cô cả trong tình cảm và công việc. Đến khi nhận ra thì cũng là lúc cô gái trẻ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.
Hưng ngoại tình với nhân viên của mình.
Hưng ngoại tình với nhân viên của mình. 
Văn Tùng

Bộ phim Đam mê nghiệt ngã xoay quanh hai tuyến gia đình. Một bên là bốn anh em nhà nghèo gồm Hải, Giang, Hà và Thủy. Bên kia là gia đình thượng lưu của ông Bách và bà Lan với ba cô con gái Thảo, Quyên, Ly. Hai gia đình có cuộc sống, địa vị và hoàn cảnh hoàn toàn khác bỗng nảy sinh một mối hận thù sâu sắc.
 Gia đình thượng lưu của ông Bách và bà Lan.
Gia đình thượng lưu của ông Bách và bà Lan. 
Ông Bách (Văn Tùng đóng) vì không chịu đựng được sự độc đoán, áp đặt của vợ cũng như không khí ngột ngạt của cả gia đình nên đã ngoại tình với một cô gái trẻ xứng tuổi con cháu mình. Đó chính là Thủy (Oanh Kiều) - cô em út trong gia đình 4 anh em nghèo.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Thủy thừa nhận có con với ông Bách khiến các anh của mình phát điên. Khi câu chuyện tình yêu 'chú – cháu' này còn chưa được giải quyết thì ông Bách bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông, sau đó Thủy cũng tự tử vì không chịu được áp lực. Cái chết của hai người đã kết thúc mối tình oan trái nhưng lại là nguyên nhân đẩy hai gia đình thân nhân vào mối hận thù không thể hóa giải.
 Thủy thừa nhận có con với ông Bách khiến các anh của mình phát điên.
Thủy thừa nhận có con với ông Bách khiến các anh của mình phát điên. 
Nguyệt Ánh

Trong Đam mê nghiệt ngã, nữ diễn viên Nguyệt Ánh vào vai Thạch Thảo, cô con gái cả của ông Bách. Chứng kiến mối tình bi kịch của cha mình là ông Bách nhưng Thạch Thảo vẫn đi vào vết xe đổ của cha.
nguyệt ánh
Thạch Thảo là một cô gái chịu nhiều tổn thương về tình cảm và tâm lý sau cú sốc bị cưỡng hiếp. Cô luôn rơi vào trạng thái trầm cảm, sống xa cách với những người xung quanh. Cuộc sống hôn nhân của Thạch Thảo với người chồng cũng u ám, nặng nề khi tồn tại mà không có tình yêu.

Chỉ đến khi gặp gỡ anh chàng tốt bụng tên Hải (Huy Khánh đóng), cô gái này mới thấy trái tim rung động và tìm được niềm tin vào tình yêu cũng như cuộc sống.

Tuy nhiên, một mối quan hệ tình cảm ngoài luồng vốn đã sai trái lại cộng với sự hận thù của hai gia đình trước đó, tiếp tục mang đến cho Thạch Thảo nhiều khổ đau.

Thảo có mối qua hệ ngoài luồng với Hải.
Thảo có mối qua hệ ngoài luồng với Hải. 
Thanh Hòa

Mưa bóng mây cũng là một bộ phim truyền hình làm về đề tài ngoại tình được khán giả quan tâm theo dõi trong thời gian gần đây. Cùng với câu chuyện của cặp vợ chồng Lân – Nga (NSƯT Trung Hiếu -Thúy Hằng đóng)  và cặp vợ chồng Tài – Bích (NSƯT Trọng Trinh - Thúy Hà đóng) thì câu chuyện của Huệ - Đức (Thanh Hòa - Huy Trinh đóng) cũng khiến người xem suy ngẫm về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân.
Thanh Hòa trong vai Huệ.
Thanh Hòa trong vai Huệ. 
Đức và Huệ có cuộc sống viên mãn về tiền bạc. Tình yêu của Đức dành cho vợ tuy ân cần nhưng lại rất nhạt nhẽo. Thêm vào đó, Đức lại là người yếu sinh lý, dẫn đến việc không có đứa con gắn kết.

Cuộc sống vợ chồng vì thế cứ lỏng lẻo, xa cách dần. Trong một phút không kiềm chế, Huệ đã ngã vào vòng tay một chàng trai trẻ. Sau cơn cảm nắng nhất thời, người vợ tỉnh ngộ và nhận ra tình cảm dành cho chồng vẫn tròn đầy. Thế nhưng, chỉ một bước chân lầm lỡ, cô đã khiến cuộc hôn nhân của mình đi vào ngõ cụt.
Huệ và nhân tình trẻ.
Huệ và nhân tình trẻ. 
Bích Trâm

Bộ phim 'Khúc tương tư' tập trung vào câu chuyện tình yêu của ba nhân vật chính là Lài (Lê Phương đóng), Hai Chánh (Hứa Vỹ Văn đóng), Hải Giỏi (Lương Thế Thành đóng). Bên cạnh đó, tuyến nhân phụ mà tiêu biểu là nhân vật Tuyết (Bích Trâm đóng) cũng rất thu hút người xem bởi câu chuyện ngoại tình trơ tráo.
bích trâm
Tuyết là cô gái xinh đẹp nhưng vô cùng gian xảo, mưu mô. Vì muốn có được cậu chủ Hai Chánh, cô đã bày mưu tính kế để trở thành vợ hai của cậu.

Tuy nhiên, trong suốt những năm chung sống với Hai Chánh, cô không được anh đoái hoài dù chỉ một lần. Ức chế vì bị ghẻ lạnh, Tuyết đã đi ngoại tình với Cò Lắm rồi gom hết của cải trong nhà chạy theo nhân tình.

 Tuyết không hề được chồng đoái hoài dù chỉ một lần.
Tuyết không hề được chồng đoái hoài dù chỉ một lần. 

Nguồn: 2sao

Bình luận
vtcnews.vn