Phạm Quỳnh Anh cực dễ thương khi nhảy cùng Trang Hý

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/11/2019 06:32:00 +07:00

Cả hai cùng tái hiện lại những điệu nhảy trong ca khúc gần đây của Phạm Quỳnh Anh.

Video: Phạm Quỳnh Anh cực dễ thương khi nhảy cùng Trang Hý

Tối 18/11, Phạm Quỳnh Anh có mặt trong một sự kiện riêng tư và cũng có sự tham dự của Trang Hý - một trong hai bạn diễn của nữ ca sĩ trong MV Xiêu lòng.

Bên cạnh việc cover lại nhiều ca khúc của các nghệ sĩ khác, Phạm Quỳnh Anh và Trang Hý còn tái hiện lại những điệu nhảy đáng yêu trong MV Xiêu lòng.

Ở tuổi U40, Phạm Quỳnh Anh vẫn rất trẻ trung với nhan sắc rạng rỡ. Trong khi nhảy cùng Trang Hý, nữ ca sĩ nhiều lúc quên động tác và Trang Hý cũng vậy. Tuy nhiên, điều này lại mang đến một tiết mục ngẫu hứng rất đáng yêu.

phamquynhanh

Phạm Quỳnh Anh nhảy cùng Trang Hý. 

Sau biến cố ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tất bật với công việc của mình. Nữ ca sĩ chăm chỉ chạy show, ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia nhiều sự kiện. Ở tuổi 34, giọng ca Gửi em của quá khứ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ghen tị.

Đầu tháng 11, khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Phạm Quỳnh Anh tâm sự bây giờ là khoảng thời gian thanh xuân của cô. Nữ ca sĩ sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến.

"Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là ‘trâu đi tìm cọc’. Thời đại bây giờ, nam nữ bình đẳng. Tôi không thích hình ảnh một người phụ nữ thụ động, nhìn yếu ớt lắm.

Hiện tại, phụ nữ là những người năng động, thông minh, làm chủ cuộc đời mình và biết rõ bản thân muốn gì, điều gì mới là phù hợp với mình” - nữ ca sĩ chia sẻ.

pham quynh anh (2)

Nhan sắc Phạm Quỳnh Anh ở tuổi U40.

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm: “Không mong đợi gì, không cần tìm kiếm, không cần vội vàng mà cứ lao đầu vào công việc và gặt hái nhiều thành quả, tự khắc sẽ vui. Tự chủ cuộc đời mình thật sự sung sướng lắm, kể cả khi có ai xông tới vẫn cứ phải ‘từ từ khoai mới nhừ’ được. Người thuộc về mình, có đi đâu ngàn dặm xa xôi người ta vẫn ở đấy”.

Với cô, cuộc sống sẽ có những niềm vui ập đến bất ngờ nên hãy cứ kiên nhẫn và học cách yêu thương bản thân trước.

Cách đây vài ngày, Phạm Quỳnh Anh - Noo Phước Thịnh nhận được sự chú ý khi hình ảnh nam ca sĩ hôn má đàn chị cực tình tứ được chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí, trong cơn say, Noo Phước Thịnh còn nói rằng anh đang theo đuổi Phạm Quỳnh Anh. Trước những tò mò từ khán giả, Phạm Quỳnh Anh khẳng định cả hai rất trong sáng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn