Phạm Quỳnh Anh bế em bé bị lạc lên sân khấu tìm mẹ ngay trong lúc diễn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/06/2016 16:09:00 +07:00

Tối 11/6, tại đêm nhạc dành cho sinh viên trường ĐH Bách Khoa, ca sỹ Phạm Quỳnh Anh đã có hành động bất ngờ, bế một em bé bị lạc lên sân khấu tìm mẹ trong lúc đang biểu diễn.

Tối 11/6, đêm nhạc dành cho sinh viên của Phạm Quỳnh Anh thực hiện đã có chuyến dừng chân thành công ngoài mong đợi cùng với hơn 25.000 khán giả tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, hơn 5.000 sinh viên và khán giả đã tập trung từ rất sớm để tham gia buổi giao lưu bất ngờ và thú vị cùng Sơn Tùng M-TP.

_IMG_9817_resize

 

Phạm Quỳnh Anh cùng Sơn Tùng đã mang đến các bạn sinh viên Hà Nội một món quà ý nghĩa, đó là 5 suất học bổng dành cho các sinh viên vượt khó học giỏi của trường Bách Khoa.

IMG_0244_resize

 

Một chi tiết ấn tượng xảy ra vào tối qua khiến hơn 25.000 khán giả cảm thấy ấm lòng, đó là Phạm Quỳnh Anh bế em bé bị thất lạc mẹ khi xem ca nhạc lên sân khấu để giúp bé tìm mẹ.

IMG_0246_resize

 

Với sự giúp đỡ này, em bé đã nhanh chóng tìm lại được mẹ của mình.

IMG_0368_resize

 

Hoàng Thùy Linh xuất hiện mang đến sự nóng bỏng cuồng nhiệt quen thuộc trên sân khấu.

IMG_0418_resize

 

Sau khi cho ra mắt MV chất lừ của ca khúc hit “I’m gonna break”, Hoàng Thùy Linh nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Cô chạy show với tần suất chóng mặt với sản phẩm nhạc dance thành công lần này.

IMG_0286_resize

 Phan Mạnh Quỳnh lịch lãm với 3 bản hit thống lĩnh các bảng xếp hàng âm nhạc thời gian qua như “Tri kỷ”, “Vợ người ta”, “Khi người đàn ông khóc”.

Soobin Hoàng Sơn liên tục khuấy động sân khấu khiến hàng chục ngàn sinh viên điên đảo. Nam ca sỹ diện trang phục khá chất và cháy hết mình với các bản hit.

IMG_0192_resize

 

Hoàng Tôn khoe chất giọng hát live tốt với những bản hit gắn liền tên tuổi. Là người có mặt suốt cả chặng đường chương trình, Hoàng Tôn vẫn luôn là gương mặt được khán giả mỗi nơi mong đợi, cổ vũ nhiệt tình.

_IMG_9932_resize

 Erik mang đến màn kết hợp khá ấn tượng cùng 2 người bạn của mình qua ca khúc với “Turn it up”. Được biết, đây là 2 trong số 5 mảnh ghép nằm trong dự án boyband sắp ra mắt của công ty quản lý Erik.

IMG_0642_resize

 Và điểm nhấn đặc biệt không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Sau phần giao lưu vào buổi chiều đầy hào hứng, Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu buổi tối đúng như lời hẹn với fan.

IMG_0751_resize

 

Diện trang phục đơn giản nhưng vẫn cực chất, Sơn Tùng M-TP khiến cả sân vận động của trường Đại học Bách khoa vỡ òa khi biểu diễn loạt hit đình đám của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn