Phạm Lịch tung MV kêu gọi chống quấy rối tình dục sau khi tố Phạm Anh Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2018 07:08:00 +07:00

Sản phẩm truyền tải nỗi lòng của nữ biên đạo bằng câu chuyện của chính bản thân cô qua ngôn ngữ của bộ môn múa.

Video: Phạm Lịch tung MV kêu gọi chống chuyện quấy rối tình dục

Sau một thời gian gây chú ý khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục, tối 24/6 biên đạo múa Phạm Lịch chính thức giới thiệu MV cộng động mang tên Đừng im lặng.

MV được dàn dựng theo hình thức câu chuyện nhiều lớp được kể bằng ngôn ngữ múa. Các chi tiết được miêu tả trong MV là những hành vi thường xuyên bị xem nhẹ ngoài xã hội ngày nay và được nhiều người biện minh rằng họ không biết.

Mở đầu là nhân vật đàn ông lần mò theo cô gái trong một không gian vắng người. Hắn giở hành vi đồi bại khi có thể, cố tình chạm vào cơ thể của người khác khi chưa được cho phép hay ghi hình, xem lén một cô gái đang thử đồ.

_TRA1241

Phạm Lịch kết hợp cùng vũ công Bùi Nguyễn Công Anh.

Những cô gái trong hoàn cảnh đó đều phải trải qua những cảm xúc tiêu cực. Sau đó, họ cũng nắm tay, cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi đồng thời kêu gọi mọi người bảo vệ chính mình và giúp đỡ những người xung quanh. Bên cạnh đó, việc để các diễn viên trong MV hô to “Me too” (tên phong trào chống quấy rối tình dục – pv) cũng gây ấn tượng cho người xem.

Phạm Lịch là người đưa ra ý tưởng và biên đạo dàn dựng cùng với sự tham gia của các diễn viên múa chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Trong đó có Bùi Nguyễn Công Anh, cựu thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2016.

_TRA0721

 

"Sản phẩm là một điều gì đó để chia sẻ và đồng cảm với những nạn nhân của quấy rối tình dục. Những câu chuyện ấy được rất nhiều nạn nhân tìm đến và chia sẻ với tôi. Nó thôi thúc bản thân tôi. Rất nhiều nước mắt đã rơi trong những câu chuyện đó. Tôi thương họ - những nạn nhân", biên đạo Phạm Lịch tâm sự.

Theo Phạm Lịch, sản phẩm này rất nhỏ nhưng nó là sự đồng cảm đối với những người phải chịu đựng những chuyện như vậy trong khoảng thời gian ví như địa ngục. Qua đây, cô cũng mong mọi người hãy tin vào cuộc sống và sống tích cực. Đó là lý do đầu MV là những mảng tối nhưng về cuối lại tươi sáng hơn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn