Phạm Hương xinh đẹp lộng lẫy dự lễ công bố top 70 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/09/2017 07:35:00 +07:00

Xuất hiện trên thảm đỏ, Phạm Hương thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp.

Video: Công bố top 70 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Chiều 29/9, tại TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tổ chức sự kiện công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết toàn quốc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Dương Trương Thiên Lý...

Phạm Hương xuất hiện trong sự kiện với vẻ ngoài lộng lẫy, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2015 càng khiến người đẹp trông như một nữ hoàng. Với tư cách đương kim Hoa hậu cũng như vai trò cố vấn (cùng Á hậu Lệ Hằng), dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi, Phạm Hương đang rất háo hức để tìm ra người kế vị mình.

LAPL5726

Phạm Hương.

Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Phạm Hương là hình mẫu lý tưởng để các cô gái trẻ học hỏi. Những thành công người đẹp đạt được trở thành động lực để các thí sinh cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục vương miện cao quý.

Tại buổi họp báo, các thí sinh xuất hiện với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút sự chú ý từ đông đảo quan khách, báo chí. Mỗi người đẹp là một màu sắc, một cá tính và hứa hẹn sẽ toả sáng hơn nữa trong chặng đường sắp tới của cuộc thi.

LAPL8333 3

Top 70 của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Một điểm mới của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của dàn cố vấn và hội đồng chuyên môn như Á hậu Võ Hoàng Yến, dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến - những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét hữu ích, giúp thí sinh có thêm kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng trở thành người kế vị tiếp theo.

Như đã công bố trước đó, thành phần ban giám khảo chính thức ngoài những gương mặt quen thuộc ở năm trước như bà Xuân Trang, cô Diệp Linh, Hoa hậu Hương Giang, sự xuất hiện của Phan Anh, Samuel Hoàng, Thuận Việt, Á hậu Hoàng My đã mang đến sự mới mẻ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

LAPL5907 4

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn