Phạm Hương phản pháo tin được ưu ái đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/10/2015 07:30:00 +07:00

Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tự tin cho rằng kết quả chung cuộc là do BTC đánh giá đúng những nỗ lực của cô trong suốt hành trình tham dự cuộc t

(VTC News) - Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tự tin cho rằng kết quả chung cuộc là do BTC đánh giá đúng những nỗ lực của cô trong suốt hành trình tham dự cuộc thi.

- Liên tục lọt vào top dự đoán đăng quang, liệu chiến thắng này có làm bạn bất ngờ?

Tôi đang rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Kết quả này làm tôi rất bất ngờ.

Nó thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của tôi trong suốt thời gian qua. Những tràng pháo tay động viên của khán giả đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin để đến với chiến thắng này.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Trước giờ đăng quang, liên tiếp các scandal tới tấp đến với bạn. Lúc đó, bạn có lo lắng cho thứ hạng của mình?

Ngay từ khi đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến những vấn đề quanh mình. Thế nhưng tôi luôn tự tin về nhân cách của mình để đến với đấu trường sắc đẹp này.

Trong quá trình tham dự, tôi đã được BTC cũng như ban giám định kiểm tra toàn bộ các thông tin liên quan. Thế nên tôi hoàn toàn mạnh mẽ vượt qua tất cả sóng gió để đến được với danh hiệu cao quý này.


- Khi được xướng tên trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, dường như bạn đã khá mất bình tĩnh nhưng vẫn cố kiềm chế những giọt nước mắt?

Khi đứng trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả, tôi chỉ muốn cháy hết mình để cống hiến những phần thi hoàn hảo nhất.

Thế nên khi được xướng tên, đó là niềm hạnh phúc tuyệt vời mà tôi không dám nghĩ tới trước đó. Thời điểm đó, tôi thấy xúc động và biết ơn mọi người rất nhiều đã cổ vũ để tiếp thêm cho tôi sự tự tin.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Được biết ông Nguyễn Văn Khánh, người chịu trách nhiệm thẩm định các thí sinh lại là đồng nghiệp của bạn tại trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và du lịch. Liệu có sự ưu ái nào trong việc thẩm định?

Tôi hạnh phúc khi được công tác tại ngôi trường giàu truyền thống, được đồng nghiệp ủng hộ và tạo điều kiện đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong quá trình tham gia, tôi đã trải qua tất cả các vòng như các thí sinh khác. Tôi cũng đã nỗ lực hết mình và tôi tin chắc thành công của tôi không phải do được ưu ái mà là do BTC đã đánh giá đúng nỗ lực của tôi.


- Khi được xướng tên, khán giả thấy bạn bỏ tay Trà My ra để tiến thẳng lên vị trí nhận giải thưởng. Bạn có thể nói gì về hành động này?

Lúc đó, cả tôi và Trà My đều hết sức xúc động, bản thân My cũng đã rưng rưng nước mắt. Hai chúng tôi xiết chặt tay nhau, cùng nhau chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đó. Khi biết mình đã đăng quang, cảm xúc như đã vỡ oà trong tôi khiến tôi không kiểm soát được mọi thứ.

Tôi chỉ muốn oà khóc vì những nỗ lực bao lâu  nay đã được đền đáp. Nên nếu có gì sơ xuất trong lúc đó cũng là do tôi đang quá xúc động mà thôi.


- Bạn đã có những kế hoạch gì cho nhiệm kỳ hoa hậu trước mắt?

Tôi sẽ được đào tạo để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hn vũ thế giới 2016. Bên cạnh đó, tôi sẽ có những hoạt động từ thiện, có trách nhiệm với cộng đồng cũng như chuẩn bị hành trang để quảng bá du lịch Việt Nam đến với thế giới thông qua Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.

Phần thi ứng xử của Phạm Hương:


Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn