Phạm Hương nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/08/2015 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Phạm Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

(VTC News) - Phạm Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vòng sơ khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được hàng trăm hồ sơ dự thi. Các cô gái đến từ nhiều vùng miền khác nhau và đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp và trình độ học vấn.

Trong số đó, nhiều người đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi ngoại hình nổi bật, xinh đẹp hay phong thái tự tin toả sáng. Họ chứng minh bản thân là những nhân tố tiềm năng và giúp cuộc cạnh tranh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thêm phần sôi động, hấp dẫn.


Phạm Thị Hương

Phạm Thị Hương, sinh năm 1991 và hiện là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật du lịch Sài Gòn. Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó, Phạm Thị Hương thể hiện sự tự tin, bản lĩnh ngay từ vòng sơ khảo.

Người đẹp cao 1,76m tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 để thoả mãn đam mê chinh phục các cuộc thi nhan sắc và quan trọng hơn là nỗ lực giành ngôi vị cao nhất. Phương châm sống của cô là không ngừng đam mê và quyết tâm cố gắng thực hiện.
hoa hậu hoàn vũ
Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Quỳnh Châu hiện theo học trường Đại học Tài chính Marketing và tham gia lĩnh vực người mẫu. Cô từng là thí sinh trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2014 và có chuyện tình lãng mạn với quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Quang Hùng.

Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và cũng là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, Quỳnh Châu muốn  thể hiện vẻ đẹp hình thể cùng sự năng động, hiện đại.

Nữ thí sinh 21 tuổi tự tin về những kỹ năng, kiến thức vốn có của bản thân cùng việc trau dồi thêm bản lĩnh, kỹ năng trong quá trình tham gia cuộc thi sẽ giúp cô trưởng thành hơn và xứng đáng trở thành đại diện cho người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.
hoa hậu hoàn vũ
Phạm Thị Ngọc Quý

Phạm Thị Ngọc Quý được biết đến khi giành chiến thắng ở một cuộc thi người mẫu dành cho tuổi teen. Sở hữu vóc dáng nổi bật, cô gái 20 tuổi luôn mơ ước trở thành một hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam lần này, Ngọc Quý kiên trí tập luyện thể hình để sở hữu vóc dáng chuẩn cùng việc trau dồi kỹ năng sống, giao tiếp trước công chúng.
hoa hậu hoàn vũ
Nguyễn Trần Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng đoạt giải Miss áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014 và Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2014. Với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Khánh Vân dự thi với tâm thế thoải mái, không đặt nặng áp lực danh hiệu để có thể tự tin toả sáng một cách tốt nhất.

Người cao bày tỏ để trở thành hoa hậu ngoài vẻ đẹp hình thể, tri thức còn có cả yếu tố may mắn. Do đó, cô muốn tập trung quyết tâm khẳng định bản thân với những lợi thế về chiều cao, hình thể.
hoa hậu hoàn vũ

Đặng Thị Lệ Hằng

Từng đăng quang một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lệ Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Bên cạnh kỹ năng trình diễn uyển chuyển, chính bản lĩnh tự tin, thần thái chuyên nghiệp là lợi thế của Lệ Hằng trong hành trình chinh phục vương miện.

Tự nhân xét về bản thân, nữ thí sinh bày tỏ: 'Tôi là người không sợ thể hiện bản thân. Có thể tôi hiền lành với vẻ bề ngoài, chứ bên trong cũng mạnh mẽ, dữ dội lắm'.
hoa hậu hoàn vũ
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra 3 vòng thi chính. Vòng sơ khảo diễn ra vào trung tuần tháng 8, vòng bán kết vào giữa tháng 9, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 03/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV – Đài truyền hình Việt Nam.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn