Phạm Hương 'lột xác' khó tin sau mỗi cuộc thi nhan sắc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/07/2016 11:55:00 +07:00

Trong các năm từ 2010 - 2015, người đẹp Hải Phòng liên tục tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước và sau mỗi cuộc thi, gương mặt của cô lại có những thay đổi đáng kể.

Pham Huong 0

Phạm Thị Hương sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Trước khi được nhiều người biết tới với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từng tham gia nhiều cuộc thi như Vietnam next top model 2010 (top 8), Thần tượng thời trang F-Idol (Giải nhất), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013, Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014 (top 10). Cô tốt nghiệp Đại học thương mai Khoa quản trị marketing và là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch. 

Pham Huong 1

Đặc điểm dễ nhận thấy của Phạm Hương lúc mới bước chân vào showbiz  là chiếc cằm chẻ, đầu mũi hơi to và gương mặt vuông

Pham Huong

 Phạm Hương khi chập chững những bước đầu tiên trên sàn catwalk.

Pham Huong6

 Phạm Hương giành giải nhất cuộc thi Thần tượng thời trang F-Idol 2011 khi đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Thương mại. Lúc này, có thể nhận thấy, nhan sắc của cô chưa thay đổi nhiều so với thời điểm dự thi Vietnam Next Top Model. Cách tạo dáng của cô vẫn rất đơn giản và chưa có sự quyến rũ.

Pham huong 7

 Phạm Hương giành giải khuyến khích trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức. Thời điểm này, nhan sắc của cô bắt đầu có sự thay đổi. Chiếc cằm chẻ đã trở nên thon gọn hơn, đầu mũi cũng được sửa cho cân đối hơn.

Pham huong 01

 Phạm Hương giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới năm 2014 được tổ chức tại Nga.

Pham huong 00

 Thời điểm này, nhan sắc của Phạm Hương đã có rất nhiều thay đổi. Gương mặt cô trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Ngowif đẹp Hải Phòng cũng đã có rất nhiều tiến bộ trong việc tạo dáng.

pham Huong-

 Sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc ở Nga, Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô lọt vào top 10.

pham huong --

 Một năm sau đó, người đẹp sinh năm 1996 đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô cũng giành luôn danh hiệu Người đẹp biển của cuộc thi. Lúc này, gương mặt vuông của Phạm Hương đã trở thành V-line. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phủ nhận.

pham huong ----

 Phạm Hương đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Dù được đánh giá cao nhưng cô chỉ dừng chân trong đêm chung kết, thậm chí không lọt vào top 15 của cuộc thi.

Pham Huong---

 Nhan sắc của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới

pham huong00

 Trên cương vị HLV của The Face, Phạm Hương tạo ra nhiều tranh cãi về chuyên môn, cách hướng dẫn thí sinh và các chiến thắng thiếu thuyết phục, nhưng không ai có thể phủ nhận được gout thời trang ấn tượng, sang trọng, quyến rũ và gợi cảm của người đẹp Hải Phòng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn