Phạm Hương hào hứng nhảy tập thể cùng hàng nghìn sinh viên Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/11/2017 07:31:00 +07:00

Trong chuyến công tác hai ngày tại thủ đô Hà Nội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nhận lời tham gia một sự kiện, Hoa hậu Phạm Hương đã có nhiều hoạt động tại Hà Nội trong suốt 2 ngày qua. 

Điểm nhấn thú vị trong buổi lễ là hoạt động nhảy flashmob đồng diễn cùng hàng nghìn sinh viên của trường Đại học Đại Nam. Màn trình diễn ngẫu hứng này đã khiến các bạn sinh viên cực kì thích thú. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tại đây.

DSC_2051 3

 

Sau khi kết thúc những hoạt động này, Phạm Hương đã đến Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam để chào hỏi và chia sẻ về những hoạt động quảng bá Nhật Bản và phổ biến tiếng Nhật suốt thời gian qua.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự buổi lễ kỉ niệm 28 năm thành lập hội Cựu chiến binh tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh Hà Nội. Tại đây, cô đã trao tặng 13 phần quà ý nghĩa, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng dành cho các gia đình thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn.

Cùng ngày, người đẹp đã đến thăm hỏi các cụ già neo đơn, tặng quà cũng như động viên các cụ sống vui vẻ và giữ gìn sức khỏe. Phạm Hương cho biết, cô cũng thương các cụ như bà ngoại mình và rất xúc động khi nghe các cụ kể về những hi sinh, mất mát trong chiến tranh.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng đã đến thăm trường mầm non tại xã Liên Hà và cùng chơi đùa, tham gia hoạt động ngoài trời với các em nhỏ. Sự thân thiện, cởi mở của Phạm Hương tại trường đã tạo được nhiều thiện cảm cho mọi người.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau tuy nhiên, người đẹp vẫn không quên dành thời gian để tham gia vào những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Bản thân Phạm Hương cũng từng chia sẻ, cô mong muốn bản thân sẽ hướng tới hình ảnh trí tuệ, năng động và hiện đại hơn. Sắp tới, khán giả sẽ được gặp gỡ cô nhiều hơn khi Phạm Hương xuất hiện trong vai trò HLV của một chương trình truyền hình thực tế.

Những hình ảnh khác của Phạm Hương:

DSC_1803

 

DSC_2010 3

Cô diện một bộ váy đơn giản khi tham gia hoạt động ngoài trời.

DSC_2100 5

 

Image00003 5

Phạm Hương trò chuyện cùng các cụ già.

Image00018 7

 

Image00033 9

 

Image00055 9

 

Video: Phạm Hương hào hứng nhảy flashmob cùng sinh viên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn