Phạm Hương gây tranh cãi trên diễn đàn sắc đẹp khi bị cho là 'bon chen'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/12/2015 08:11:00 +07:00

Khoảnh khắc đại diện Việt Nam rảo bước nhanh trong buổi tiệc chào mừng Miss Universe đang là chủ đề được các thành viên diễn đàn Missosology bàn tán.

Khoảnh khắc đại diện Việt Nam rảo bước nhanh trong buổi tiệc chào mừng Miss Universe đang là chủ đề được các thành viên diễn đàn Missosology bàn tán.

Trong buổi tiệc chào mừng hôm 8/12, Phạm Hương diện bộ đầm màu vàng ánh kim rất đẹp và bắt mắt.

Ở khoảnh khắc chào đón đương kim hoa hậu Paulina Vega, dù không đứng hàng đầu, cô là một trong những thí sinh có vị trí đẹp và dễ dàng lọt vào ống kính máy ảnh phóng viên.

Trong khi đó, một số người đẹp Mỹ, Venezuela, Colombia, Puerto Rico... được ưu tiên đưa lên hàng đầu.

 phạm hương
Vị trí đứng của Phạm Hương khá gần đương kim hoa hậu. Ảnh: Missosology

Tuy nhiên, không lâu sau khi clip hậu trường xuất hiện trên diễn đàn Missosology, Phạm Hương vô tình trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Đó là khoảnh khắc cô bước nhanh xuống bậc cầu thang, trong khi các thí sinh khác đều đi chậm rãi.

Căn cứ vào hình ảnh này, một số thành viên diễn đàn nhận xét đại diện Việt Nam bon chen, luôn cố gắng tìm mọi cách để được lọt vào ống kính.

phạm hương
Một số ý kiến cho rằng Phạm Hương luôn cố gắng để gây chú ý. 

Thành viên có tên Vlada viết: "Không phải tôi cố tình soi mói đâu, nhưng tôi nghĩ Hoa hậu Việt Nam luôn cố tìm cách gây chú ý. Chắc chắn cô ấy biết ống kính ở chỗ nào. Thực ra đó cũng là điều tốt, nhưng thỉnh thoảng cô ấy cần thoải mái, tự nhiên hơn".

Bên cạnh ý kiến chỉ trích, nhiều người lại bênh vực và ủng hộ hành động của Phạm Hương. Bởi trong một cuộc thi với rất nhiều bông hoa đẹp, điều quan trọng là bạn phải tự tin và biết cách làm mình nổi bật.

Người có tên Lunica chia sẻ: "Tôi ngưỡng mộ tính kiên trì của cô gái này. Cô ấy có mục đích rõ ràng và phấn đấu để đạt được điều đó. Vì cô ấy biết những thí sinh khác được yêu thích hơn và tất nhiên cô cũng muốn mình được chú ý một chút".

Một thành viên khác có tên Andrew_Jesi đồng tình: "Theo tôi, đại diện Việt Nam chẳng cần phải thay đổi bất cứ điều gì. Phong cách thời trang của cô ấy rất tuyệt. Cô ấy còn mang nét đẹp của những cô gái Latin nữa. Tôi đến từ Philippines nhưng tôi rất hạnh phúc nếu thí sinh Việt Nam đoạt giải cao".

 phạm hương
Phạm Hương được bà Ines Ligron khen ngợi. 

Bất chấp những tranh cãi, Phạm Hương đang ghi điểm ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ. Theo bảng xếp hạng của cả hai trang Globalbeauties và Missosology, đại diện Việt Nam vẫn nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng.

Bên cạnh đó, cô cũng được tạp chí quốc tế và chuyên gia sắc đẹp dành cho những lời có cánh.

Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang, đăng ảnh Phạm Hương lên trang fanpage và khen cô giống thiên thần Victoria's Secret. Bà dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là Colombia, Cộng hòa Dominica và Việt Nam.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn