Phạm Hương đoạt giải hoa hậu ‘kém may mắn’ nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/12/2015 03:16:00 +07:00

Giải thưởng của cộng đồng mạng Nam Mỹ Ruth Ocumarez đã thuộc về đại diện Việt Nam Phạm Hương.

Giải thưởng của cộng đồng mạng Nam Mỹ Ruth Ocumarez đã thuộc về đại diện Việt Nam Phạm Hương.

Hôm qua, ngày 25.12, cộng đồng Nam Mỹ đã công bố người đẹp giành giải thưởng Ruth Ocumarez 2015 trên chuyên trang sắc đẹp MUP Beauty News.

Đây là giải thưởng có giá trị tinh thần, do cộng đồng mạng Nam Mỹ trao cho những thí sinh có hình thể, kỹ năng tốt, truyền thông yêu thích và được đánh giá cao tại cuộc thi nhưng cuối cùng lại không đạt thành tích gì trong cuộc thi nhan sắc. Người đẹp giành giải thưởng này năm nay chính là đại diện Việt Nam Phạm Hương.

Phạm Hương giành giải thưởng tinh thần do cộng đồng Nam Mỹ bình chọn

Ruth Ocumarez là đại diện Cộng hòa Dominica gốc Phi, dự thi Miss Universe năm 2002. Cô được mệnh danh là “nữ thần da màu” bởi vẻ đẹp và cá tính ấn tượng và được rất nhiều người dự đoán lọt top.

Tuy nhiên, cuối cùng, Ruth Ocumarez vẫn thất bại. Từ đó, cộng đồng Mỹ Latinh đã đề ra một giải thưởng mang tên cô, để tôn vinh những cô gái rơi vào trường hợp tương tự như Ruth Ocumarez.

Dù giải thưởng này chỉ mang tính chất như một lời an ủi của cộng đồng mạng dành cho hoa hậu kém may mắn nhưng vẫn cho thấy phần nào sức thu hút của đại diện Việt Nam Phạm Hương, không chỉ với người hâm mộ trong nước mà với cả truyền thông, khán giả quốc tế.

Trước Phạm Hương, những cô gái từng đoạt giải thưởng này là hoa hậu Josselyn Garciglia (Mexico 2014), Paulina Krupinska (Ba Lan, 2013), Bodine Koehler (Puerto Rico, 2012)…

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đầy cam go, hiện tại, Phạm Hương đang có chuyến du lịch khám phá nước Mỹ và dự kiến sẽ về nước ngày mai (27.12).

Giống như người đẹp Ruth Ocumarez, Cộng hòa Dominica...
... đại diện Việt Nam Phạm Hương cũng được đánh giá cao nhưng out top
Phạm Hương đang ở lại Mỹ để tận hưởng giáng sinh và đi du lịch
 Cô sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai 27/12

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn