Phạm Hương đọ dáng với Kỳ Duyên và Việt Hương

Góc của nàngThứ Ba, 03/11/2015 06:21:00 +07:00

Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong một chương trình truyền hình, cô cho biết cảm giác thích thú xen lẫn

Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong một chương trình truyền hình, cô cho biết cảm giác thích thú xen lẫn sự hồi hộp.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ là giám khảo khách mời trong tập đầu tiên của gameshow Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, phát sóng lúc 21g thứ Năm, ngày 5/11/2015 trên sóng truyền hình. 

Tân hoa hậu cho biết: “Hương cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình. Đây là chương trình mà Hương yêu thích và rất thành công trong đầu năm 2015. Với phiên bản đặc biệt này, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và hạnh phúc”.

Sự xuất hiện của Phạm Hương trong chương trình được nhiều khán giả yêu thích bởi cô rất thân thiện và lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ. Nghệ sĩ Trấn Thành cũng từng dành cho Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương nhiều lời khen về sự thông minh và cách nói chuyện duyên dáng.

Ngoài Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, tập đầu tiên của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ còn có sự góp mặt của ba giám khảo chính thức: NSƯT Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ Việt Hương.

Như chia sẻ tại buổi họp báo trước đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng mình tham gia chương trình với tư cách của một khán giả, sẽ đưa ra những ý kiến nhận định từ góc độ cá nhân, cũng như kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Chọn chiếc đầm lệch vai cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng cho lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam, trông chị trẻ hơn tuổi U50 của mình.

Trong khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nhẹ nhàng thì nghệ sĩ Việt Hương chọn cách xuất hiện ấn tượng với trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương miện to để “cạnh tranh” với Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương.

Mặc dù là người khá hài hước và vui tính nhưng theo 6 thí sinh của chương trình thì Việt Hương là một giám khảo khó tính.
Mặc dù là người khá hài hước và vui tính nhưng theo 6 thí sinh của chương trình thì Việt Hương là một giám khảo khó tính. 

Chia sẻ về điều này, Việt Hương từng cho rằng sở dĩ chị khó tính vì chị rất quý các nghệ sĩ tham gia chương trình vốn là đồng nghiệp và hầu hết là đàn em của mình (trừ diễn viên Thanh Vân cùng tuổi với Việt Hương) nên chị rất muốn chỉ ra những chỗ còn hạn chế trong các tiết mục để các thí sinh có thể khắc phục. Việt Hương cũng chia sẻ vui rằng, trong bốn giám khảo của chương trình chỉ duy nhất có chị là người miền Nam và hài là sở trường của chị, nên chị sẽ có nhiều lợi thế hơn ba vị giám khảo còn lại.

Lần đầu xuất hiện trong vai trò giám khảo truyền hình, Phạm Hương tỏ ra rất háo hức.
Lần đầu xuất hiện trong vai trò giám khảo truyền hình, Phạm Hương tỏ ra rất háo hức.  

Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 vui vẻ đọ dáng cùng MC không tuổi - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 vui vẻ "đọ" dáng cùng MC "không tuổi" - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Dù đã ở độ tuổi U50, nhưng nhan sắc của MC Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung và rạng ngời khi đứng cạnh Phạm Hương.
Dù đã ở độ tuổi U50, nhưng nhan sắc của MC Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung và rạng ngời khi đứng cạnh Phạm Hương. 

Không những vậy, Phạm Hương còn được đàn chị Việt Hương pha trò chọc ghẹo khi nữ danh hài cố tình đội vương miện để đọ cùng tân hoa hậu.
Không những vậy, Phạm Hương còn được "đàn chị" Việt Hương pha trò "chọc ghẹo" khi nữ danh hài cố tình đội vương miện để "đọ" cùng tân hoa hậu.  

Sự hài hước duyên dáng của Việt Hương khiến nhiều người thích thú.
Sự hài hước duyên dáng của Việt Hương khiến nhiều người thích thú.  

Trong đêm đầu tiên của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, 6 thí sinh La Thành, Don Nguyễn, Huỳnh Lập, Nam Thư, Thanh Vân, Kiều Linh sẽ ra mắt với khán giả bằng một tiểu phẩm thể hiện cá tính và sở trường của mình.

La Thành – chàng diễn viên đang lên của sân khấu kịch Thế giới trẻ - sẽ mang đến tiểu phẩm nói về nghề múa lân truyền thống. Tiểu phẩm được dàn dựng hoành tráng và La Thành đã phải học múa lân để có thể hoàn thành vai diễn.

Huỳnh Lập – người nhỏ tuổi nhất trong 6 thí sinh sẽ có màn hóa trang thành vua hài Châu Tinh Trì, với mái tóc và trang phục “cái bang”. Để vai diễn ấn tượng hơn, Huỳnh Lập còn học võ để thể hiện kungfu trong tiểu phẩm.

Don Nguyễn – chàng diễn viên nổi tiếng với các clip hát nhép trên mạng sẽ phát huy chính lợi thế này của mình trong tiểu phẩm ra mắt khán giả.

Nữ diễn viên Kiều Linh sẽ mang đến tiết mục hài hước nói về một cô giúp việc đem lòng yêu ông chủ của mình và tìm mọi cách ngăn cản tình yêu của ông ta với bạn gái. Nổi tiếng với những vai nghèo khổ, “osin” nên trong tiểu phẩm này, Kiều Linh sẽ tiếp tục vào vai cô giúp việc bá đạo.

Diễn viên xinh đẹp Nam Thư cũng sẽ có một tiết mục hài hước, đáng yêu mang tên “Láng giềng”. Trong tiểu phẩm, Nam Thư sẽ vào vai một nữ nhà thơ người Huế, yêu màu tím nên tất cả đồ của cô đều màu tím…Cô rất ghét anh chàng hàng xóm làm nghề sửa xe vì tiếng ồn từ cửa hàng của anh làm ảnh hưởng tới nguồn cảm hứng sáng tác của cô, chính vì vậy mà cô hay kiếm cớ gây sự với anh.

Nữ diễn viên Thanh Vân của sân khấu kịch Idecaf sẽ phát huy lợi thế diễn chính kịch của mình với tiểu phẩm nói về tình mẹ. Nội dung tiểu phẩm nói về một người mẹ đã vất vả để nuôi con khôn lớn. Tuy nhiên, khi đã thành đạt, người con vì sĩ diện đã không nhận mẹ ruột của mình.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Phan Phúc Thắng – Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn giả 2013, giải 3 cuộc thi Cười Xuyên Việt, giải thí sinh có những đóng góp sáng tạo của cuộc thi Người dẫn chương trình 2015. Ngoài ra, anh còn có khả năng thể hiện giọng nói của 18 ca sĩ nổi tiếng và khả năng diễn độc thoại. Phan Phúc Thắng sẽ vận dụng tất cả những kỹ năng phong phú, đa dạng của mình để mang đến một hình ảnh MC đa năng, duyên dáng, vui nhộn tại Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Đêm đầu tiên của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ sẽ không có thí sinh bị loại. Chương trình sẽ loại thí sinh từ đêm thi thứ 6.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn