Phạm Hương diện váy xẻ sâu gợi cảm hút ánh nhìn khi làm MC

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/02/2018 11:20:00 +07:00

Liên tục xuất hiện với vai trò “cầm trịch” các lễ trao giải cũng như sự kiện văn hóa lớn, hoa hậu Phạm Hương “ngầm” khẳng định sự “lấn sân” sang lĩnh vực MC của mình.

Tại sự kiện mừng xuân do một kênh truyền hình tổ chức, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm đỏ rực gợi cảm, khéo léo khoe đôi chân dài quyến rũ và vóc dáng gợi cảm thu hút sự chú ý. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, nhưng phong cách thời trang của Phạm Hương rất đa dạng và luôn để lại ấn tượng cho người đối diện.

IMGL5134

Phạm Hương khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm hút ánh nhìn.

Trước đó, khán giả và fan hâm mộ rất thích thú và ấn tượng với các kiểu đầm công chúa NTK thực hiện riêng cho Phạm Hương tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hay chiếc váy phát sáng tại WeChoice Award 2017 mới đây.

Trở lại với vai trò MC chính thức cùng Vũ Mạnh Cường, Hoa hậu Phạm Hương dẫn dắt chương trình đầy tự tin và lôi cuốn. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng từng làm MC cho buổi lễ trao giải Mai Vàng 2018 hay dẫn dắt đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lễ trao giải HTV Awards.

Mặc dù chưa từng khẳng định là MC chuyên nghiệp, nhưng sự xuất hiện khá dày đặc của Phạm Hương trong thời gian gần đây càng khẳng định cô sẽ là một nhân tố tiềm năng trong lĩnh vực MC hiện nay.

IMGL5633 3

 

Thông thạo ngoại ngữ, có giọng nói tốt, truyền cảm và vẻ đẹp ngoại hình đầy cuốn hút, Phạm Hương thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý trong các sự kiện cô tham gia dẫn chương trình. Chia sẻ về khả năng làm MC của mình, Phạm Hương cho biết cô hoàn toàn tự tin vào khả năng diễn đạt của bản thân tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân nói hơi chậm do thói quen phát âm “tròn vành rõ chữ” của mình.

Trong năm 2018, Phạm Hương cũng đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho mình, cô luôn biết ơn fan hâm mộ và mọi người yêu mến và ghi nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của cô suốt thời gian qua. Hoa hậu Phạm Hương dự kiến sẽ đến thăm và tặng quà những nơi có hoàn cảnh khó khăn trước khi về Hải Phòng đón tết cổ truyền cùng gia đình.

Video: Phạm Hương lần đầu hát ca cổ tặng fan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn