Phạm Hương diện đồ hiệu, tái hiện lại màn catwalk tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2018 08:32:00 +07:00

Phạm Hương xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, đích thân thị phạm tại buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang đầu tiên của cô - “Girl Boss”.

Video: Phạm Hương diện đồ hiệu, tái hiện lại màn catwalk tại "Hoa hậu Hoàn vũ"

 

Sau khi úp mở về show thời trang cá nhân cũng như việc rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Phạm Hương khiến giới mộ điệu thời trang khá ngạc nhiên trước quyết định táo bạo này.

Nói là làm, dù khá bận rộn với lịch trình, Phạm Hương đích thân tổ chức buổi tuyển chọn (casting) người mẫu cho show thời trang Girl Boss kết hợp cùng một thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ diễn ra sắp tới. Có mặt từ rất sớm, Hoa hậu hoàn vũ 2015 diện sơ mi trắng cùng chân váy ngắn chữ A, kết hợp phụ kiện kính mắt đen Gucci và boots LV cá tính.

Với vai trò NTK tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn của mình, người đẹp không ngần ngại tái hiện màn catwalk từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại Hoa hậu Hoàn vũ để truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng cho dàn người mẫu trình diễn tốt hơn.

PHAM HUONG - GIRL BOSS (12) 8

Phạm Hương trình diễn catwalk tại buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang của mình.

Ngoài sự xuất hiện của Phạm Hương, buổi casting cho show diễn còn có sự góp mặt của các người mẫu nổi danh như Hương Ly, Nguyễn Oanh, Thiếu Lan, Huỳnh Cẩm Tiên… cùng rất nhiều người mẫu ngoại quốc.

Bên cạnh kỹ năng catwalk, dàn người mẫu còn được Phạm Hương thử thách trong việc lựa chọn trang phục đúng tinh thần của show diễn. Dựa vào đó, cô sẽ chọn ra người mẫu xứng đáng, đúng tinh thần cho vai trò “đinh” của BST.

Show thời trang đầu tiên với vai trò NTK của Hoa hậu Phạm Hương sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 mang đến một BST thể hiện tinh thần mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ của các cô gái hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ cùng giới mộ điệu thời trang thích thú.

Với những kinh nghiệm trên sàn diễn, sự am hiểu về thời trang, Phạm Hương có thể tự mình làm chủ một buổi diễn đặc biệt. Vì thế, buổi diễn này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và mới lạ cho người theo dõi.

GIRL BOSS (2)

 

GIRL BOSS (5)

Không chỉ người mẫu Việt mà còn có cả "chân dài" ngoại quốc cũng đến tham gia.

HUYNH CAM TIEN - GIRL BOSS (2) 3

Huỳnh Tiên.

MODEL 14 TUOI - GIRL BOSS (4) 3

Cô bé khán giả hâm mộ 14 tuổi của Phạm Hương cũng đến tham dự.

PHAM HUONG - GIRL BOSS (3) 5

 

PHAM HUONG - GIRL BOSS (7) 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn