Phạm Hương dẫn đầu top 15 người đẹp được yêu thích nhất Miss Universe 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/12/2015 06:44:00 +07:00

Người đẹp Việt Nam vượt qua những đối thủ nặng ký như Pháp, Colombia, Mỹ... để đứng đầu danh sách do Missosology bình chọn.

Người đẹp Việt Nam vượt qua những đối thủ nặng ký như Pháp, Colombia, Mỹ... để đứng đầu danh sách do Missosology bình chọn.

Hôm 14/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán lần thứ sáu về kết quả chung cuộc tại Miss Universe 2015.

Phần bình chọn và dự đoán này được thực hiện theo từng hoạt động của cuộc thi, đánh giá sự tích cực và nổi bật của thí sinh qua mỗi vòng.

Sau hai tuần diễn ra các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội nhất và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất của Missosology.

 phạm hương
Phạm Hương được dự đoán ở ngôi vị cao nhất Miss Universe 2015. Ảnh: Missosology.

Top 15 thí sinh mà chuyên trang này bình chọn gồm Việt Nam, Pháp, Colombia, Ấn Độ, Mỹ, Cộng hòa Dominica, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Serbia, Philippines, Israel, Thụy Điển và Jamaica.

Missosology cũng đưa ra lời giải thích về lựa chọn của mình với từng thí sinh. Phạm Hương của Việt Nam lần đầu tiên được lựa chọn ở ngôi vị cao nhất, sau sáu lần Missosology đưa ra danh sách đánh giá.

"Phạm Hương luôn luôn được yêu thích nhất. Ai cũng nói về cô ấy và đưa Phạm Hương vào danh sách của riêng mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là đại diện xuất sắc ở khu vực châu Á và là thí sinh nổi bật nhất của Việt Nam từng tranh tài tại Miss Universe.

Người ta thậm chí còn xem Phạm Hương như phiên bản của Honey Lee - đại diện Hàn Quốc tại Miss Universe 2007 và giành danh hiệu Á hậu 3", chuyên trang sắc đẹp này đưa ra bình luận.

 Người đẹp Việt Nam vượt qua những đối thủ nặng ký như Pháp, Colombia, Mỹ... để đứng đầu danh sách do Missosology bình chọn.
Phạm Hương luôn tỏa sáng trong mỗi sự kiện của cuộc thi. Ảnh: Another Concept.

Hoa hậu Pháp được cho là có những bước đi chậm nhưng chắc chắn. Đại diện của Pháp được khen ngợi nhờ sự thanh lịch, tinh tế qua từng bức ảnh. Missosology dự đoán Flora Coquerel sẽ còn tiến xa trong những ngày tới.

Ariadna Gutiérrez, hoa hậu Colombia, được nhận xét hoạt bát, cởi mở và đầy nhiệt huyết. Mỗi khi xuất hiện, Ariadna Gutiérrez biết cách gây sự chú ý từ những người xung quanh. Đây là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Ấn Độ, Urvashi Rautela, đang ngày càng tỏa sáng và ghi dấu ấn. Olivia Jordan, Hoa hậu Mỹ, thầm lặng thi đấu, không quá ồn ã nhưng luôn duy trì phong độ ổn định suốt cuộc thi. Nhiều người kỳ vọng cô có mặt trong Top 5.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất.

Vào ngày 11/11, sau khi Thúy Vân - đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đăng quang Á hậu 3, Missosology cũng dành một bài phân tích lý do cô giành chiến thắng và cho rằng Việt Nam sẽ có nhiều thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm nay.

Trong 16 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô địa phương và toàn cầu, thu hút hàng triệu người đọc.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn