Phạm Hương có thái độ gì trước tin đồn chung bạn trai với Hà Hồ?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/06/2016 11:21:00 +07:00

"Tôi chưa có người yêu và chắc chắn là không yêu bạn trai của chị Hồ Ngọc Hà", hoa hậu giải thích về tin đồn chung người yêu với giọng ca sinh năm 1984.

Phạm Hương cho biết cô cùng Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê đang ở chung một con thuyền, cùng ăn, cùng làm việc, vì thế họ hiểu nhau và gần gũi hơn. Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận thông tin cô và "nữ hoàng giải trí" đang cùng yêu một người đàn ông.

Thậm chí, người đẹp 25 tuổi không hay biết thông tin này cho đến khi tham gia một talk show.

Phạm Hương trong vòng vây của truyền thông hôm họp báo ra mắt chương trình The Face. Ảnh: Windy 

Chưa từng yêu bạn trai chị Hồ Ngọc Hà

- Nhiều người đồn ban tổ chức phải chi một số tiền khủng mới mời được Phạm Hương tham gia chương trình The Face. Chị nói gì trước thông tin này?

Cát-xê thực ra không đủ để tôi chi trả cho ê-kíp của mình. Đó cũng không phải là điều khiến tôi bận tâm. Cho dù thù lao thế nào, tôi cũng đi đến cùng niềm đam mê. Như tôi đã chia sẻ, tham gia truyền hình thực tế tốn rất nhiều kinh phí, quan trọng hơn hết, tôi muốn được thử sức, được trải nghiệm. Vậy thì cát-xê ở mức nào hay khó khăn đến mấy, tôi cũng có thể làm được.

- Hồ Ngọc Hà là người sắc sảo, quyết liệt và có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng show truyền hình. Chị có lo ngại sẽ bị lép vế trước đàn chị?

Cho đến thời điểm này, tôi có thể trả lời ba huấn luyện viên không ai áp lực với ai cả. Thật sự, tôi chưa bao giờ áp lực trước người khác, kể cả những đối thủ trong các cuộc thi nhan sắc mà tôi từng tham gia.

Lúc trước mọi người vẫn hay hỏi tôi có cảm thấy áp lực dư luận, gánh vác vương miện hay không? Thật sự là không, bởi tôi chỉ biết cố gắng hết khả năng của mình. Mình có được cái gì thì cho mọi người thấy điều đó chứ không phải lấy của người khác để làm của mình.

Mọi người cũng hay thắc mắc khi thấy tôi tham gia nhiều cuộc thi. Chắc chắn tôi phải bỏ ngoài tai những bình luận đó để tập trung, nỗ lực trong suốt hành trình.

- Tin đồn chị và Hồ Ngọc Hà có chung bạn trai ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ của chị và "nữ hoàng giải trí"?

Tôi không hay biết về tin đồn này cho đến khi tham gia một talk show cùng chị Hà và Lan Khuê. Đến nay, tôi chưa có người yêu và chắc chắn tôi không yêu bạn trai của chị Hồ Ngọc Hà.

Tôi và chị Hà trước đến nay vẫn như thế. Khi tham gia The Face, mọi người có cơ hội gắn bó với nhau nhiều hơn. Bây giờ, chúng tôi giống một gia đình, cùng sống trên một chiếc thuyền, ăn cùng nhau, làm việc bên nhau và cùng chia sẻ kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn chưa kết bạn trên facebook vì hiện hai chị em đều có quá nhiều bạn bè.

Ba huấn luyện viên The Face phiên bản Việt xuất hiện nổi bật trước báo giới. Ảnh: Windy

- Đâu là thế mạnh của chị để hướng dẫn thí sinh trong cuộc thi The Face?

Một chiến binh thật sự sẽ là người cho tôi thấy được sự văn minh, cũng như cái tâm, nỗ lực, cố gắng của bạn ấy từng ngày. Chính vì thế, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn và khuyên các bạn rằng: chúng ta bắt đầu từ khó khăn vì thế phảu cố gắng. Nếu thất bại phải đứng lên và quyết tâm đi đến cùng với đam mê của mình. Dù trong trường hợp nào chúng ta phải luôn cư xử văn minh.

- Tham gia The Face, Quỳnh Mai tuyên bố cạch mặt Phạm Hương. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai có mâu thuẫn trước đó. Thực hư thế nào?

Có thể nói, khi đặt hai thí sinh trong cùng một cuộc thi, chúng ta không thể nói tôi thích bạn, hay bạn thích tôi. Chắc chắn, Quỳnh Mai đã có những cố gắng nhưng kết quả không như mong đợi, điều đó không có nghĩa là Mai ghét Hương.

Tôi thấy cô ấy đang sống thật với cảm xúc của mình. Khi được hỏi yêu, ghét ai, cô ấy thoải mái bày tỏ về điều đó. Tôi thích những người sống thật, chia sẻ thẳng thắn. Và tôi cũng đã bày tỏ thật lòng với họ chứ không theo cách giả dối nào khác. Theo dõi chương trình mọi người sẽ thấy chúng tôi đối diện với nhau thế nào.

Xóa ảnh bán nude vì không muốn sóng gió

- Hình ảnh bán nude đăng tải trên trang cá nhân của chị mới đây được cho là hình thức PR chương trình sắp ra mắt. Chị giải thích thế nào?

Đó là hình ảnh tôi vô tình đăng tải chứ không vì mục đích PR nào cả. Khi mọi người theo dõi facebook Phạm Hương có thể thấy cuộc sống thật của tôi về gia đình, cuộc sống, bạn bè...

Đó chỉ đơn thuần là một tấm ảnh bình thường như bao tấm ảnh mà tôi đã chia sẻ. Khi dư luận ồn ào, tôi nghĩ cách tốt nhất là xóa đi để bớt sóng gió.

- Thời gian qua chị luôn xuất hiện với những bộ cánh, túi xách hàng hiệu. Không ít người đoán chị có mức cát-xê cao nhất hiện nay, chị nghĩ sao?

Tôi không nghĩ vậy. Các ngôi sao làng giải trí thường có công việc là đại diện các thương hiệu lớn và đó cũng là cách để hình ảnh của tôi tốt hơn. Tôi muốn đẩy hình ảnh của mình xa hơn nữa, không chỉ ở Việt Nam mà ra cả quốc tế. Đó cũng là chiến lược hình ảnh của tôi, chứ không hẳn Phạm Hương bỏ tiền để mua những bộ cánh đắt đỏ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong trang phục hàng hiệu thanh lịch và đắt đỏ. Ảnh: Windy 

- Các chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi thí sinh và giám khảo phải thể hiện cá tính một cách mạnh mẽ. Chị có e ngại khi một vài tính cách riêng được bộc lộ, bản thân chị sẽ đánh mất hình ảnh đẹp trước công chúng?

Tôi không nên nói quá nhiều về nội dung chương trình. Điều tôi có thể nói là khán giả có thể thấy một Phạm Hương sống thật với chính mình, hết lòng vì thí sinh tại chương trình The Face.

- Chị khá kín tiếng về đời sống tình cảm, đến khi nào chị mới sẵn sàng công khai người yêu với công chúng?

Tôi chưa có người yêu. Bây giờ tôi không có thời gian để nghĩ đến tình yêu. Trong đầu tôi chỉ có công việc và phải chiến đấu thế nào, phải mặc sao cho đẹp...

Tôi không có bất kỳ mẫu hình đàn ông tiêu chuẩn nào cả. Tôi không ước vì càng ước càng xa vời. Tôi để chuyện tình cảm thuận theo duyên. Nếu tình cảm đến tôi sẽ đón nhận. Đơn giản vậy thôi.

Nếu người yêu là đại gia thì càng tốt. Chúng ta nên thoải mái đón nhận những gì mà chúng ta xứng đáng được hưởng và bản thân tôi cũng đã cố gắng thật sự, tôi nghĩ mình xứng đáng.

- Có điều kiện kinh tế ổn định chị có định đón bố mẹ chung sống ở Sài Gòn?

Tôi vẫn đang ở một mình tại Sài Gòn. Tôi quá bận rộn nên không có thời gian chăm sóc bố mẹ. Nếu bố mẹ vào TP.HCM, tôi sẽ rất lo lắng và không tập trung cho công việc. Tôi nghĩ sống một mình vẫn tốt hơn.

Video: Phạm Hương tại cuộc thi nhan sắc thế giới

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn