Phạm Hương bị cả HLV lẫn thí sinh The Face chê bai năng lực

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/07/2016 06:47:00 +07:00

Không chỉ Lan Khuê, Mai Ngô, Lily Nguyễn mà những khán giả truyền hình cũng bày tỏ sự kém hài lòng về năng lực của Phạm Hương.

Từ tập đầu tiên của The Face, Phạm Hương đã khiến nhiều khán giả nghi ngờ về khả năng làm huấn luyện viên khi có những bình luận kém sâu sát, chuyên môn. Cô thường nhận xét khá chung chung, đi kèm với đó là cách hướng dẫn không cụ thể. Người đẹp thường thúc thí sinh thể hiện cả tính, bộc lộ con người mình rõ hơn, hơn là đưa ra những góp ý cho họ sửa đổi.

Trong tập 5 The Face, Phạm Hương tiếp tục bị các khán giả hoài nghi về khả năng. Ở tập này, các thí sinh phải thể hiện tài đi catwalk tự tin trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt.

Càng khó khăn hơn khi họ phải khoác lên mình những bộ trang phục da bó sát ở phần hông và phần đầu gối. Điều này càng tạo thêm áp lực cho các thí sinh trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, nhịp nhạc và tiết tấu nhạc rất nhanh đòi hỏi họ phải thật khéo léo cảm nhận và catwalk đúng nhịp.

IMG_0444

Các thí sinh The Face thể hiện phần thi catwalk với những chiếc váy bó sát trên bậc thang đá trơn trượt.

Ở phần thi này, Phạm Hương giữ vai trò huấn luyện viên và là người quyết định thí sinh chiến thắng thử thách. Nhiều khán giả tỏ ra kém hài lòng về sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cách huấn luyện khi ngay đầu phần hướng dẫn, Phạm Hương đã mặc quần để 'thị phạm' cho các thí sinh mặc đầm bó.

Chính bản thân cô cũng nói: 'Mọi người chú ý là với trang phục bó như thế này, các bạn sẽ không đi được thoải mái như khi Phạm Hương mặc quần'.

IMG_0899

Phạm Hương diện quần dài hướng dẫn cho thí sinh mặc đầm bó.

Khán giả xem chương trình cho rằng Phạm Hương không có thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp. Bạn M.P nhận xét: 'Phạm Hương mặc quần thì làm sao hướng dẫn thí sinh váy đầm bó được? Thí sinh có được ví dụ trực quan thì việc tiếp thu mới dễ dàng. Mặc quần và hướng dẫn catwalk mặc váy bó thật kém chuyên nghiệp, dạy thế ai mà hiểu được cơ chứ?'

Video Phạm Hương mặc quần hướng dẫn thí sinh catwalk với váy bó

Không chỉ không được lòng khán giả, Phạm Hương còn bị các thí sinh khác chê trách trong cách huấn luyện. Lily Nguyễn cho biết Phạm Hương bắt thí sinh làm một đằng, thể hiện một nẻo: 'Trước đó chị Phạm Hương có nói là mình không thể nhìn xuống nhiều nhưng đến lúc mà chị thị phạm, Lily lại thấy chị nhìn xuống'.

IMG_0930

Lan Khuê và các thí sinh cho rằng Chúng Huyền Thanh không phải là thí sinh thể hiện tốt nhất đội Hà Hồ.

Còn khi Phạm Hương chọn Chúng Huyền Thanh là người đi catwalk đẹp nhất đội Hồ Ngọc Hà, cả Mai Ngô, Diệp Linh Châu và Lan Khuê đều tỏ ra bất đồng quan điểm.

Mai Ngô cho biết: 'Mình ngỡ ngàng và hơi bất ngờ. Mình đánh giá Thanh là người đi xấu nhất đội Hồ Ngọc Hà'. Còn Lan Khuê thì cho rằng Phí Phương Anh mới là người thể hiện tốt nhất. Diệp Linh Châu cũng cho rằng người xứng đáng đứng ở vị trí của Chúng Huyền Thanh là Ngọc Loan.

Video Phạm Hương bị chê về đánh giá thí sinh

Bình luận
vtcnews.vn