Phạm Hồng Phước khoe em gái xinh đẹp trong tiệc mừng giải thưởng lớn quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 12:17:00 +07:00

Phạm Hồng Phước xuất hiện cực điển trai bên em gái út xinh đẹp như hot girl trong bữa tiệc mừng giải thưởng lớn của cá nhân anh và bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" tại LHP Asean 2017.

Hinh anh  3

Tối 9/5, đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” tổ chức tiệc cảm ơn sau chiến thắng ngoạn mục với 3 giải thưởng tại LHP Asean (Asean International Films Festival & Awards - AIFFA 2017). 

Hinh anh  4

Buổi tiệc quy tụ đông đảo các thành viên trong ekip sản xuất và các khách mời là những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, La Quốc Hùng, Dương Triệu Vũ,…

Hinh anh

Xuất hiện tại địa điểm tổ chức buổi tiệc từ sớm, Phạm Hồng Phước gây chú ý với giới truyền thông.

Hinh anh

Anh tranh thủ trả lời các câu hỏi phỏng vấn về giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" mà anh đạt được tại LHP AIFFA 2017 với vai nam chính trong “Đảo của dân ngụ cư”.

Hinh anh  4

Dù lần đầu lấn sân sang điện ảnh, giọng ca “Khi người lớn cô đơn” đã vượt qua các tên tuổi nổi tiếng của các nước trong khu vực được đề cử trong cùng hạng mục để giành được giải thưởng cao nhất như Harvin Raj (Malaysia), Gunawan Maryanto (Indonesia), Slamet Ambari (Indonesia), Allen Dizon (Phillippines). Phạm Hồng Phước và Ngọc Thanh Tâm.

Hinh anh  6

Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Phạm Hồng Phước. Nhân vật của nam ca sĩ trong phim đòi hỏi khả năng xử lý, khắc họa tâm lý nhân vật rõ nét qua từng cảnh quay. Phạm Hồng Phước và em gái út xinh đẹp như hot girl.

Hinh anh  8

Ngoài việc nghiên cứu nghịch bản, nam ca sĩ 9X đã dành hơn một tháng để tìm hiểu về truyện ngắn của nhà văn Đỗ Phước Tiến.

Hinh anh  9

Nắm bắt được mạch truyện và thấu hiểu tâm lý của nhân vật là bí quyết giúp giọng ca 9X hoàn thành tốt vai trò của mình trong phim điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” cùng hai bạn diễn là Ngọc Thanh Tâm và Nhan Phúc Vinh, cùng với sự góp sức của những gương mặt gạo cội: NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hữu Châu, Phi Phụng…

Hinh anh  10

Sau LHP Asean, Phạm Hồng Phước sẽ cùng đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” lên đường tham gia Liên hoan phim Cannes và tiếp tục tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tại Madrid, Tây Ban Nha, diễn ra vào ngày 25/5. 

Hinh anh  12

“Đảo của dân ngụ cư” do nữ diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn, được đề cử ở 8 hạng mục tại AIFFA 2017 gồm Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Hồng Ánh), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Ngọc Thanh Tâm), Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ( Phạm Hồng Phước), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (NSƯT Ngọc Hiệp), Kịch bản xuất sắc nhất (Nguyễn Quang Lập), Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất (DOP - NSƯT Lý Thái Dũng), Dựng phim Xuất sắc nhất (Julie Béziau).

Hinh anh  11

"Đảo của dân ngụ cư" có bối cảnh là một thị trấn ven biển. Chuyện phim xảy ra trong không gian một ngôi nhà cổ với nhiều số phận va chạm nhau, từ đó lột tả những băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống các nhân vật. 

Video: Phạm Hồng Phước nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn