Phạm Đức Huy: ‘Không cảm thấy áp lực khi đi cùng thầy Park’

Thể thaoChủ Nhật, 30/12/2018 07:37:00 +07:00

Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ, anh không cảm thấy áp lực vì đã có thời gian làm việc bên thầy Park khá lâu.

Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong quá trình tập huấn tại Qatar, chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trước buổi tập, tiền vệ Phạm Đức Huy có những chia sẻ với truyền thông.

DT Viet Nam (1)

 Phạm Đức Huy trả lời phỏng vấn trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Cầu thủ quê Hải Dương cho biết, so với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup thì quá trình chuẩn cho Asian Cup rất khác.

“Asian Cup nối tiếp sau AFF Cup rất ngắn ngày nên không có nhiều thời gian chuẩn bị như AFF Cup. Mặt khác sau AFF Cup, đội đã có thể lực nhất định, có sự gắn kết lối chơi nên sự chuẩn bị hơi khác nhau”, Đức Huy chia sẻ.

Về mục tiêu của đợt tập huấn này, Đức Huy cho biết, thầy Park muốn các học trò lấy lại thể lực sau quãng thời gian được nghỉ sau AFF Cup.

Nói về sự tự tin của bản thân, Đức Huy chia sẻ thêm: “Qua mỗi trận tôi cảm nhận được sự gắn kết của đội tăng lên. Cá nhân tôi được tạo điều kiện thi đấu từ trận gặp Campuchia ở AFF Cup đã tạo động lực tinh thần lớn và nó giúp tôi thi đấu quyết tâm hơn”.

DT Viet Nam (2)

 

Đức Huy cũng khẳng định, anh không cảm thấy áp lực khi thi đấu tại AFF Cup và cả giải đấu sắp tới.

“Tôi không cảm thấy áp lực vì đã đi cùng HLV Park Hang Seo khá lâu rồi. Tôi thấm nhuần triết lý bóng đá của thầy và xung quanh tôi là những đồng đội đã chơi với tôi rất lâu”.

Cũng bởi những sự gắn kết trên mà Đức Huy cho rằng, ở đội tuyển luôn có sự động viên, khích lệ lẫn nhau. Anh ví dụ như việc thay đổi nhân sự trong thi đấu luôn được các cầu thủ động viên nhau thoải mái bởi tất cả đều hiểu, điều quan trọng ở đội tuyển không phải là ai được thi đấu mà là thành công chung của cả đội.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn