Phạm Băng Băng úp mở tình yêu với Lý Thần

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/02/2015 07:06:00 +07:00

Đúng vào lúc Võ Tắc Thiên trong phim buông rèm nhiếp chính, ngoài đời Phạm Băng Băng và Lý Thần chia sẻ những dòng trạng thái tình cảm khiến fan vui mừng.

Đúng vào lúc Võ Tắc Thiên trong phim buông rèm nhiếp chính, ngoài đời Phạm Băng Băng và Lý Thần chia sẻ những dòng trạng thái tình cảm khiến fan vui mừng.

phạm băng băng8
 Từ khi bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ lên sóng đến nay, ngoài câu chuyện hậu cung, dàn mỹ nhân hở ngực và những bộ trang phục lộng lẫy thì chuyện tình tay ba giữa Phạm Băng Băng với 2 chàng họ Lý luôn được khán giả quan tâm. Trong phim, Lý Thần đóng vai tướng quân Lý Mục - mối tình thanh mai trúc mã của Võ Mỵ Nương, người sẵn sàng hy sinh vì mỹ nhân.
phạm băng băng6
Còn “phi công trẻ” Lý Trị Đình vào vai Lý Trị, người bảo vệ Võ Mỵ Nương, dám chống đối triều đình đưa nàng từ chùa Cảm Nghiệp sau khi vua cha qua đời về hậu cung. 
phạm băng băng6
 Nếu như Lý Trị Đình thường xuất hiện công khai bên cạnh Phạm Băng Băng ở các sự kiện, gần đây là buổi ghi hình đầu tiên của chương trình I am Singer phiên bản Trung Quốc mùa thứ 3, thì Lý Thần lại được phát hiện lén lút “đánh lẻ” với người đẹp. Chính vì vậy, nhiều người không hiểu nàng Võ Mỵ Nương thật sự đang yêu ai, chàng Lý Mục hay Đường Cao Tông Lý Trị?
phạm băng băng5
phạm băng băng2
Thế nhưng vào tối ngày 2/2, trên mạng xã hội đã xuất hiện 2 dòng trạng thái tình cảm khiến dư luận xôn xao nhân dịp Bắc Kinh có tuyết rơi. Lý Thần viết: “Tuyết rơi rồi! Nếu không có ô, chúng ta có thể đi với nhau đến đầu bạc không?”. Khoảng nửa giờ sau, Phạm Băng Băng đưa lên dòng cảm xúc: “Yêu một người rất đơn giản, sau khi chúc ngủ ngon rồi lại chúc ngủ ngon. Đêm nay Bắc Kinh tuyết rơi rồi!”. Nhiều người cho rằng đó là động thái họ thừa nhận chuyện trái tim. 
phạm băng băng1
Đúng vào lúc Phạm Băng Băng và Lý Thần bày tỏ tình cảm thì trên màn ảnh nhỏ, bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đang chuẩn bị khép lại với hình ảnh Võ Tắc Thiên quyết định nhường ngôi cho thái tử Lý Hiển sau 15 năm xưng đế. 
phạm băng băng
 Theo như lịch phát sóng của Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), Võ Mỵ Nương truyền kỳ sẽ khép lại cơn sốt vào tối 3/2 với 2 tập 95 và 96. Như vậy, từ phiên bản gốc 82 tập, tác phẩm đã phải chia nhỏ thêm 14 tập do dành sóng cho quảng cáo.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn