Phạm Băng Băng úp mở chuyện đang yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/04/2015 06:46:00 +07:00

Mỹ nhân Hoa ngữ chia sẻ về quyết định giấu kín mối quan hệ tình cảm riêng tư với khán giả.

Mỹ nhân Hoa ngữ chia sẻ về quyết định giấu kín mối quan hệ tình cảm riêng tư với khán giả. 

phạm băng băng
Phạm Băng Băng dự buổi họp báo phim mới "Vạn vật sinh trưởng" tại Thượng Hải hôm 13/4. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Băng Băng hợp tác với tài tử Han Geng, tác phẩm sẽ ra rạp tại Đại lục vào 17/4 tới. Trong tác phẩm này, Băng Băng sẽ vào vai một nữ thương gia thành đạt, có mối tình nồng cháy với một sinh viên y khoa (Han Geng đóng).  
phạm băng băng
 Băng Băng cùng đồng nghiệp trong buổi họp báo. Thời gian này, làng giải trí rộ lên tin đồn Băng Băng và tài tử Lý Thần đang yêu nhau say đắm. Một blogger nổi tiếng còn xác nhận chuyện cặp đôi này đang hẹn hò, nhưng chỉ bạn bè trong giới là biết rõ, còn người trong cuộc tìm mọi cách để giữ bí mật với báo chí. 
phạm băng băng
Khi được hỏi về chuyện tình cảm bí mật, Băng Băng cho biết đặc thù công việc khiến cô luôn trong "tầm ngắm" của công chúng, báo chí, và vì thế, những tình cảm cá nhân cô đều giấu thật kỹ, với mong muốn bảo vệ những cảm xúc riêng tư của mình. 
phạm băng băng
phạm băng băng
Băng Băng và Han Geng sánh vai bên nhau khi ra mắt báo chí. Băng Băng nói cô nghe nhiều tin đồn thất thiệt về Han Geng nhưng chỉ tin những gì tận mắt thấy, và vì thế khi hợp tác, cả hai sớm quý mến và hiểu nhau.  
phạm băng băng
Khi phóng viên hỏi Băng Băng có "xin phép" bạn trai khi đóng những cảnh ôm hôn, thân mật với Han Geung, cô nói cô là một diễn viên chuyên nghiệp, và "một nửa" luôn hiểu rõ điều này.  
phạm băng băng
Đoàn phim ra mắt báo chí Thượng Hải.  
phạm băng băng
Đảm nhận vai chàng "bad boy" trong bộ phim mới này, Han Geng sẽ có mối tình tay ba với nữ thương gia xinh đẹp (Băng Băng đóng) và một cô bạn đồng môn ngây thơ, trong sáng. 
Phạm Băng Băng trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ:

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn