Phạm Băng Băng tiết lộ bí quyết 'thổi' 5kg trong 2 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 06:35:00 +07:00

“Võ Tắc Thiên” xuất hiện tại họp báo với gương mặt và vóc dáng thon gọn lạ thường.

“Võ Tắc Thiên” xuất hiện tại họp báo với gương mặt và vóc dáng thon gọn lạ thường.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng là cái tên bảo đảm cho những bộ phim đình đám nhất, dù diễn xuất của cô không được đánh giá cao.

Trên thảm đỏ quốc tế, Phạm Băng Băng cũng được ca ngợi như một nữ hoàng. Thế nhưng, cũng như mọi cô gái khác, họ Phạm phải chiến đấu với… “giặc béo”.

băng băng
Phạm Băng Băng từng bị chê bắp tay to, mặt béo tròn
Khi xuất hiện tại các sự kiện, dù được khen với nhan sắc hơn người, gu thời trang ấn tượng, Phạm Băng Băng vẫn bị một số người chê béo tròn, cằm ngấn mỡ.

 Mới đây, trong buổi họp báo, cô đã gây chú ý với gương mặt và thân hình nhỏ gọn hơn nhiều. “Võ Mỵ Nương” khẳng định cô đã thành công trong nỗ lực giảm cân, giữ gìn hình ảnh trước công chúng.


Phạm Băng Băng cho biết trong quá trình làm phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ, để phù hợp với bối cảnh, hình tượng người phụ nữ đời Đường, cô đã tăng cân kha khá.

Sau khi bộ phim đóng máy, cô lập tức áp dụng chế độ giảm cân khắc nghiệt. Trong 2 tháng liên tục, Phạm Băng Băng hầu như không ăn mà chỉ uống nước. Buổi tối mỗi khi đói cồn cào, cô đều phải đấu tranh tư tưởng khi nhìn thấy những bình sữa.


Dù là lần đầu tiên giảm cân nhưng Phạm Băng Băng đã thành công. Cô đã giảm được 5 kg chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Mới đây, Phạm Băng Băng cũng đã công khai chuyện tình cảm với Lý Thần – tình cũ của Trương Hinh Dư. Cùng với việc giảm béo thành công, “Võ Tắc Thiên” tiếp tục trở thành tên tuổi được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua.
phạm băng băng
phạm băng băng
Phạm Băng Băng từng gặp vấn đề về cân nặng.  
phạm băng băng
Sau khi Võ Tắc Thiên truyền kỳ đóng máy, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
phạm băng băng
Hoa đán trong buổi họp báo mới đây...  
phạm băng băng
... khuôn mặt nhỏ trong bức ảnh mà họ Phạm mới chia sẻ trên trang cá nhân. 

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn