Phạm Băng Băng thừa nhận đang yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/08/2012 04:27:00 +07:00

(VTC News) – Sau bao lần bị đồn cặp kè với đại gia này, nghệ sĩ nọ, “nữ hoàng thị phi” đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình đang yêu.

(VTC News) – Sau bao lần bị đồn cặp kè với đại gia này, nghệ sĩ nọ, “nữ hoàng thị phi” đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình đang yêu.

Tối qua, Phạm Băng Băng cùng đạo diễn Lý Ngọc tham gia buổi ra mắt bộ phim Double Xposure. Tuy nhiên, tiêu điểm của buổi công chiếu tối qua lại không xoay quanh bộ phim sắp ra mắt mà lại tập trung ở câu chuyện nữ diễn viên Phạm Băng Băng thừa nhận mình đang yêu nhưng không tiết lộ đối tượng.

Phạm Băng Băng thừa nhận đang yêu trong buổi họp báo ra mắt phim. 

Nói về người đàn ông bí ẩn, Phạm Băng Băng chia sẻ: “Bạn trai hiện tại khiến cho tôi cảm thấy thế giới này rất yên bình, không hề có cạnh tranh. Tôi có thể bình tâm đón nhận tất cả mọi chuyện đang xảy ra xung quanh mình. Đó là một cảm giác rất an toàn. Anh ấy giống như hóa thân của nhân vật Tin Tin trong bộ phim hoạt hình Những cuộc phiêu lưu của Tin Tin".

 
 
Bộ ba diễn viên Phạm Băng Băng, Hoắc Tư Yến, Phùng Thiệu Phong. 

Không chỉ thừa nhận về tình yêu hiện tại, Phạm Băng Băng còn tỏ ra “hào phóng” khi tiếp tục tiết lộ về mối tình đầu. Cô cho biết, cô và người bạn trai đầu quen biết nhau khi cô 9 tuổi còn anh ấy 13 tuổi. Đến năm Băng Băng 16 tuổi thì cả hai chính thức hẹn hò, tuy nhiên, cô thừa nhận lúc ấy cả hai còn quá trẻ, nên không hiểu thế nào là tình yêu thực sự. Song mối tình đầu vẫn còn đọng lại trong cô rất nhiều dư vị khó phai.

“Bất kể bạn trai cũ của tôi như thế nào, bất kể tình yêu lúc đó của tôi có phải là thật hay không, song mỗi lần nhớ lại mối tình đó, tôi cũng cảm thấy thú vị".

 
 
Một số hình ảnh trong bộ phim mới của Phạm Băng Băng. 

Bộ phim mới của Phạm Băng Băng mang tên Double Xposure, có độ dài 103 phút với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng khác là Phùng Thiệu Phong, Hoắc Tư Yến. Được đầu tư hoành tráng với mức 50 triệu NDT, phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/9 tới.

Trailer phim Double Xposure 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn