Phạm Băng Băng tái ngộ Phùng Tiểu Cương sau ồn ào bị nghi đổi thân xác lấy vai diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/04/2019 17:33:00 +07:00

Phạm Băng Băng từng đóng phim của Phùng Tiểu Cương nhưng bị nghi cướp vai, dùng thân xác đổi vai diễn.

Ngày 15/4, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng có cuộc hẹn kín đáo với đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Vị đạo diễn lớn này rất ưu ái Phạm Băng Băng nhưng cũng dính phải không ít rắc rối vì mối quan hệ với cô.

Phùng Tiểu Cương là đạo diễn thuộc tập đoàn giải trí Hoa Nghị, vốn là công ty quản lý cũ của Phạm Băng Băng. Sau khi từ công ty đi ra, Phùng Tiểu Cương đến một nhà hàng nhỏ và gọi điện thoại riêng, một lúc sau Phạm Băng Băng đến họp mặt. Ngoài ra, vợ của Phùng Tiểu Cương là Tư Phàm cũng đi cùng.

pham-bang-bang-gap-phung-tieu-cuong (3) 3

Phạm Băng Băng đến gặp đạo diễn lớn Phùng Tiểu Cương.

Cách đây vài ngày, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng vừa được xử thắng vụ kiện những người tung tin cô ngủ với đạo diễn Phùng Tiểu Cương để có được vai diễn trong bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Cô nhận được bồi thường là 80.000 NDT (tương đương 280 triệu đồng).

Năm 2015, Phạm Băng Băng đóng chính trong bộ phim nghệ thuật Tôi không phải Phan Kim Liên do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn. Tác phẩm này đã giúp Băng Phạm có 2 giải thưởng danh giá là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của lễ trao giải Kim KêĐiện ảnh châu Á.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Bạch Bách Hà lên trang cá nhân bức xúc, ám chỉ cô bị cướp vai. Lúc đó, có rất nhiều bình luận cho rằng người Bạch Bách Hà nói đến là Phạm Băng Băng. Nhiều người còn cho rằng Phạm Băng Băng dùng thân xác để được đóng chính. Nàng Võ Mỵ Nương đã phải nhờ đến pháp luật để giải quyết những kẻ tung tin đồn.

pham-bang-bang-gap-phung-tieu-cuong (2)

Phạm Băng Băng dính nhiều tin đồn có hành động thân mật hoặc quan hệ ngoài luồng với đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Mặc dù vậy, mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Phùng Tiểu Cương vẫn tốt đẹp. Năm 2017, Phạm Băng Băng tham gia phim Điện thoại 2 của Phùng Tiểu Cương. Đây cũng là tác phẩm Phạm Băng Băng bị cáo buộc thực hiện "hợp đồng âm dương" để né hàng trăm tỷ đồng tiền thuế thu nhập.

Sau đó, Phạm Băng Băng bị điều tra và phải nộp phạt 900 triệu NDT vì trốn thuế. Trang QQ cho biết có người khuyên Phùng Tiểu Cương cắt vai của Phạm Băng Băng trong phim để tác phẩm được phép trình chiếu, song đại đạo diễn không đồng ý.

Với những động thái trở lại mạnh mẽ của Phạm Băng Băng thời gian gần đây, truyền thông cho rằng có thể bộ phim Điện thoại 2 sẽ được chiếu mà vai diễn của nữ diễn viên không bị cắt bỏ hay cũng có thể, Phạm Băng Băng muốn nhờ Phùng Tiểu Cương tìm cho cô một vai diễn tốt để lấy giải thưởng nâng cao danh tiếng. Bởi những ngày qua, Phạm Băng Băng liên tục gặp gỡ các nhà sản xuất, đầu tư lớn để bàn về việc quay lại làng giải trí.

pham-bang-bang-gap-phung-tieu-cuong (1)

Phùng Tiểu Cương là đạo diễn có đóng góp quan trọng trong sự nghiệp của Băng Phạm.

Phùng Tiểu Cương sinh năm 1958, là đạo diễn lớn tại Trung Quốc. Vài tác phẩm nổi bật của ông như Thiên hạ vô tặc, Dạ Yến, Phi thành vật nhiễu, Phương Hoa, Lão pháo nhi, Nhượng tử phi đạn... giành được nhiều giải thưởng lớn tại các Liên hoan phim Trung Quốc và quốc tế.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn