Phạm Băng Băng sẽ bị cấm hoạt động 3 năm, mất 3 vai chính vì nghi án trốn thuế?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 14:50:00 +07:00

Thông tin này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Ồn ào bị bắt vì trốn thuế của Phạm Băng Băng gây chấn động showbiz Hoa ngữ và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế. Mới nhất, nguồn tin từ ETToday cho biết, Phạm gia có nguy cơ bị cấm hoạt động 3 năm, không được tham gia vào bất kì dự án điện ảnh, quảng cáo... và cũng vì lệnh cấm này, nữ diễn viên đã mất đi 3 vai chính.

Bên cạnh đó, nguồn tin của ETToday cũng tiết lộ thêm, Tổng cục thuế Trung Quốc vẫn đang tích cực điều tra, rà soát vấn đề tài chính của nhiều công ty thuộc lĩnh vực phim ảnh - truyền hình.

Hiện tại, dù chưa chính thức lên tiếng, tiết lộ kết quả điều tra nhưng Tổng cục thuế Trung Quốc cũng đưa ra chính sách thuế mới cho các nghệ sĩ sau vụ việc của Phạm Băng Băng. Cụ thể, từ ngày 1/8/2018, mức thu thuế đối với nghệ sĩ sẽ là 42% thù lao thay vì 6,7% như trước đó.

1-1512142456377-15331795082952132450000

 Sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng không chỉ bị ảnh hưởng nặng nề về hình ảnh mà còn mất đi khá nhiều thứ.

Những ngày qua, Phạm Băng Băng lao đao giữa nghi án trốn thuế. Truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về vụ việc và đưa ra nhiều nhận định khác nhau. Vụ việc trốn thuế của Phạm gia chưa được làm rõ nhưng nếu nữ diễn viên thực sự có hành vi gian lận tài chính, cô sẽ phải đối mặt với án tù từ 3-7 năm và đóng phạt theo luật pháp Trung Quốc quy định.

Trước những ồn ào này, Phạm Băng Băng "mất tích" và không ai có thể liên lạc được với cô. Ngay đến cả việc lên tiếng giải thích, chỉ có quản lý truyền thông của nữ diễn viên là Trương Hinh Linh phủ nhận việc cô bị bắt trong khi studio Phạm Băng Băng vẫn nhất quyết im lặng.

Cũng chính vì vậy, nhiều người cho rằng loạt ồn ào này sẽ khiếm đám cưới thế kỷ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần phải hoãn lại.

Tuy nhiên, ngày 6/8, một blogger nổi tiếng tiết lộ, nhiều nhà báo và phóng viên vừa tức tốc bay sang Bali để ghi lại những khoảnh khắc đắt giá trong lễ cưới của Lý Thần - Phạm Băng Băng. Điều này đồng nghĩa với việc lễ cưới của cặp đôi vẫn diễn ra bất chấp lệnh cấm xuất cảnh của Phạm Băng Băng và cả ồn ào trốn thuế.

Thông tin này vẫn đang được xác thực và sẽ được làm rõ vào ngày 8/8. Nhiều người cho rằng, nếu lễ cưới thật sự diễn ra, đây sẽ là hành động nhằm "tẩy trắng" toàn bộ ồn ào thời gian qua của Phạm gia.

Video: Toàn cảnh vụ Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn