Phạm Băng Băng lại “phim giả tình thật” với bạn diễn?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/04/2010 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Dư luận đang rộ lên tin đồn Phạm Băng Băng và diễn viên kiêm đạo diễn bộ phim đang quay Đông Phong Vũ có mối quan hệ đặc biệt thân mật.

(VTC News) - Thời gian gần đây, trong quá trình quay bộ phim Đông Phong Vũ, dư luận đã rộ lên tin đồn nàng hoa đán Phạm Băng Băng và nam diễn viên Liễu Vân Long đang có mối quan hệ thân thiết một cách đặc biệt. Và mối nghi ngờ này càng được khẳng định khi họ lại cùng nhau chụp một bộ ảnh vô cùng tình tứ trên tạp chí Harper’s Bazaar số ra tháng 5/2010.

Bộ phim về đề tài gián điệp Đông Phong Vũ (Tên tiếng Anh: East Wind, Rain) mới đây đã được khai máy tại Thượng Hải. Vai nữ chính trong phim do Phạm Băng Băng đảm nhiệm. Còn vai nam chính đồng thời là đạo diễn của phim thuộc về Liễu Vân Long.

Đông Phong Vũ lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30, 40 của thế kỷ trước với những ảnh hưởng từ trận chiến Trân Châu cảng. Trong phim, Phạm Băng Băng sẽ hoá thân thành một nữ gián điệp của Quốc Dân đảng, vướng phải “lưới tình” của nhân vật do Liễu Vân Long thủ vai. Cả hai phải trải qua những giằng xé, bi thương của tình yêu thời loạn lạc, chiến tranh.

Tham gia Đông Phong Vũ, Liễu Vân Long đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính. Bộ phim còn quy tụ nhiều nhân vật quan trọng của làng giải trí Trung Hoa. Nhiếp ảnh gia từng đoạt giải Kim Tượng Hoàng Nhạc Thái sẽ đảm trách chỉ đạo nhiếp ảnh của phim.

Một số hình ảnh tình tứ của Phạm Băng Băng và Liễu Vân Long trong phim Đông Phong Vũ
 
 Trong phim, hai người đã trải qua một mối tình say mê và đầy giằng xé.
 Liễu Vân Long đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính của phim.
Mối quan hệ của cặp đôi “trai tài gái sắc” này được báo giới Trung Quốc đề cập trong thời gian gần đây sau khi loạt ảnh Phạm Băng Băng “bí mật” hẹn hò với đạo diễn họ Liễu được tung lên mạng. Mặc dù vậy, cả hai người đều khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thông thường chứ không hề có mối quan hệ “đặc biệt” nào như lời đồn đại.

Tuy nhiên, việc Phạm Băng Băng và Liễu Vân Long cùng xuất hiện một cách tình tứ trên bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper’s Bazaar số ra tháng 5/2010 lại càng làm tăng thêm mối nghi ngờ này của dư luận. Hiện cả hai người đều đang ở trạng thái độc thân, chưa có người yêu và chưa lập gia đình nên việc nảy sinh tình cảm là hoàn toàn có thể xảy ra và không có trở ngại gì.

Thế nhưng, cũng không loại trừ khả năng là cả đạo diễn tài năng Liễu Vân Long và nàng hoa đán số 1 của điện ảnh Hoa ngữ chỉ đang cố ý tạo tin đồn “phim giả tình thật” để nhằm quảng bá và gây chú ý hơn cho bộ phim Đông Phong Vũ mà thôi.

Sau đây là một số hình ảnh của Phạm Băng Băng và Liễu Vân Long chuẩn bị đăng trên tạp chí Harper’s Bazaar số ra tháng 5/2010:
 
 

Hoài Thư(Theo China Daily)

Bình luận
vtcnews.vn