Phạm Băng Băng: Không thể độc đáo, quyến rũ hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/05/2012 12:03:00 +07:00

(VTC News) – Vừa gây được ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Cannes 2012, “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng lại tiếp tục ghi điểm khi xuất hiện trên tạp chí của Pháp.

(VTC News) – Vừa gây được ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Cannes 2012, “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng lại tiếp tục ghi điểm khi xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Pháp.

 Phạm Băng Băng cực độc đáo, quyến rũ và vô cùng bí ẩn trong bộ ảnh mới nhất.

Cách đây năm ngày, khi liên hoan phim Cannes diễn ra, Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á được chú ý nhất trên thảm đỏ và nhận sự “chăm sóc” nhiệt tình của phóng viên. Người đẹp 31 tuổi diện một bộ váy mang đậm chất Trung Hoa và được báo giới quốc tế ưu ái đặt cho danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” của LHP Cannes 65.

 
 
Phạm Băng Băng - nữ hoàng thảm đỏ LHP Cannes 65.  

Sau Cannes, Phạm Băng Băng lại tất bật quay về Thượng Hải để tham gia quảng bá cho sản phẩm trang sức và đồng hồ của một thương hiệu quốc tế. Không chỉ nổi tiếng trong giới điện ảnh, Phạm Băng Băng đang là cái tên được các thương hiệu nổi tiếng săn đón.

 
 
Phạm Băng Băng liên tục tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu quốc tế. 

Trong thời gian tại Pháp, cô cũng đã kịp tranh thru tham gia một số hoạt động quảng bá khác và nhận lời mời làm người mẫu ảnh cho Madame Figaro - một trong những tạp chí danh tiếng nhất tại đất nước này.

Ngắm “nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng kiêu sa trên Madame Figaro:

 
 

 

 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn