Phạm Băng Băng 'hối tiếc và đau đớn' khi nhắc đến scandal trốn thuế

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/08/2019 11:48:00 +07:00

Phạm Băng Băng khẳng định sau những scandal thời gian qua, cô sẽ cố gắng và nỗ lực để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, Phạm Băng Băngvừa có buổi chụp hình cho tạp chí Harper’s Bazaar ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô xuất hiện với phong thái tự tin và thoải mái.

“Không thể nào mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp”, nữ diễn viên 38 tuổi mở đầu buổi phỏng vấn với phóng viên. Phạm Băng Băng miêu tả sự trở lại lần này của cô như đang đứng ở “ngã tư đường”. Người đẹp hy vọng khán giả sẽ chào đón và yêu mến cô trong những dự án sắp tới.

phambangbang (1)

Phạm Băng Băng tham gia buổi chụp hình cho tạp chí Harper’s Bazaar.

Phạm Băng Băng khẳng định cô sẵn sàng trở lại với các vai diễn trong những bộ phim tiếp theo. “Có những điều hối tiếc, đau đớn và mong manh. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn phải tiếp tục sống”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đạo diễn Lý Ngọc - bạn lâu năm của Phạm Băng Băng cho biết cô không ngạc nhiên về sức mạnh và ý chí của nữ diễn viên. Người này khẳng định những định kiến trước đây về người đẹp thường yếu đuối và thô lỗ là sai lầm.

phambangbang (3) 3

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng gặp nhiều sóng gió sau scandal trốn thuế.

Trong buổi phỏng vấn, phóng viên so sánh hoàn cảnh hiện tại của Phạm Băng Băng giống nữ diễn viên Thang Duy trong phim Sắc giới (2007) của đạo diễn Lý An.

Thang Duy từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi đối diện với làn sóng tẩy chay, chỉ trích của khán giả Trung Quốc khi thực hiện những cảnh nóng trong phim. Cô bị cơ quan quản lý điện ảnh, truyền hình và phát thanh Trung Quốc (SARFT) ra lệnh cấm vận, không được xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng trong hai năm.

Đối với Phạm Băng Băng, scandal trốn thuế ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của nữ diễn viên và những người thân thời gian qua. Nữ diễn viên bị cắt bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Tương lai nghệ thuật của cô trong nước còn mờ mịt vì công chúng vẫn thể hiện sự tức giận và tẩy chay "nữ hoàng thị phi".

Cô từng tham gia vài chương trình với vai trò khách mời nhưng nhận phản ứng tiêu cực của khán giả. Gần đây, Phạm Băng Băng chủ yếu xuất hiện trước công chúng tại quê nhà trong một số sự kiện ra mắt sản phẩm do chính cô sáng lập.

phambangbang (2)

Phạm Băng Băng có mặt tại Liên hoan phim Cannes để kêu gọi đầu tư cho dự án "355" bên cạnh dàn sao quyền lực.

Nữ diễn viên 38 tuổi đang tham gia bộ phim 355 của đạo diễn Simon Kinberg, sánh vai bên các minh tinh Hollywood như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz. Đây là dự án phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn bán vũ khí.

Cô đang trải qua 2 tháng tập luyện nghiêm ngặt cho những cảnh quay của phim. Ngoài ra, Phạm Băng Băng cũng xác nhận quay trở lại đóng phim điện ảnh Điện thoại 2 sau 15 năm do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn