Phạm Băng Băng giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/01/2015 01:25:00 +07:00

Không chỉ có nguồn thu nhập lớn từ phim ảnh như bộ phim truyền hình bom tấn Võ Tắc Thiên, minh tinh Hoa ngữ Phạm Băng Băng còn là một nhà kinh doanh đại tài.

Không chỉ có nguồn thu nhập lớn từ phim ảnh, minh tinh Hoa ngữ còn là một nhà kinh doanh đại tài.

Trang Sina đăng tải tin vào ngày 2/1 tiết lộ, trong dàn diễn viên Trung Quốc hiện nay, Phạm Băng Băng là nữ nghệ sỹ giàu có nhất.


Riêng theo tiết lộ từ Ủy ban chứng khoán, Phạm Băng Băng nắm trong tay 2,15% cổ phiếu của đài truyền hình Chiết Giang Tak Television và là một trong số mười cổ đông lớn nhất. Giá trị sổ sách của toàn bộ cổ phiếu trên không dưới 80 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 270 tỷ đồng).
phạm băng băng
 
Sau khi phim Võ Tắc Thiên trình chiếu thành công, cổ phiếu của Tak ngày càng tăng giá. Dự kiến tài sản của Phạm Băng Băng trên sàn chứng khoán năm 2015 sẽ tiếp tục tăng.


Trailer Võ Tắc Thiên:


Hàng năm, Phạm Băng Băng còn nhận tới tấp với các dự án quảng cáo, đóng phim. Từ năm 2010 trở lại đây, cô luôn có tên trong top ten nghệ sỹ giàu có nhất showbiz Hoa ngữ. Đặc biệt trong năm 2014, Phạm chính thức trở thành nghệ sĩ giàu có nhất vượt trên Châu Kiệt Luân, Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di…

Các nguồn tin cho hay, mặc dù những sản phẩm điện ảnh của Phạm Băng Băng không nổi bật nhưng cô có hình tượng quảng cáo ăn khách và thu nhập đáng kể từ nguồn này.

Trailer Bạch phát ma nữ:

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn