Phạm Băng Băng giàu có cỡ nào trước khi bị bắt vì nghi án trốn thuế?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2018 19:21:00 +07:00

Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải choáng ngợp vì độ giàu có.

Những ngày qua, Phạm Băng Băng là cái tên gây ồn ào trên truyền thông vì nghi án trốn thuế. Từ đó, hàng loạt những thông tin xoay quanh Phạm gia được cư dân mạng liên tục tìm kiếm, trong đó nhiều nhất phải kể đến những thắc mắc về khối tài sản "khủng" Phạm Băng Băng đang sở hữu.

ro-tin-pham-bang-bang-bi-bat-1 3

Trước khi bị bắt vì nghi án trốn thuế, Phạm Băng Băng giàu có ra sao?

Những con số thu nhập gây choáng

Theo tạp chí Forbes, Phạm Băng Băng là nữ diễn viên Trung Quốc có thu nhập cao nhất trong suốt 3 năm qua. Ước tính năm 2017, thu nhập của Phạm gia lên tới 45 triệu USD (khoảng 1.000 tỷ đồng) - một con số gây choáng cho nhiều người. Thậm chí, năm 2015, Phạm Băng Băng còn thuộc top 5 sao nữ có thu nhập cao nhất trên toàn cầu của Forbes.

Nổi lên từ sau khi tham gia phim Hoàn Châu cách cách cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như... Phạm Băng Băng đến nay góp mặt trong hơn 80 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Không chỉ vậy, cô còn đầu tư sản xuất phim, trong đó nổi bật nhất là Võ Mị Nương truyền kỳ từng một thời gây sốt màn ảnh nhỏ.

Với sự nổi tiếng của mình, có thể nói thu nhập của Phạm gia đến từ nhiều nguồn như đi sự kiện, làm đại sứ thương hiệu, kinh doanh bất động sản... chứ không chỉ có cát-xê từ phim ảnh.

591cd9748bf17-fashion-2015-08-fan-bingbing-marchesa-dress-cannes-2015-main 5

 Phạm Băng Băng là sao nữ quyền lực và giàu có bậc nhất Trung Quốc.

Phạm Băng Băng từng gây sốc khi cát-xê đi sự kiện của cô được tiết lộ với khán giả. Cụ thể, 2,8 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng) là con số phải bỏ ra để có được sự góp mặt vài phút của nữ diễn viên.

Cô là người đại diện pháp lý cho 6 công ty, cổ đông của 6 công ty khác, có chức vụ quan trọng trong 8 công ty, và đa số các công ty này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông - giải trí. Chỉ riêng việc là cổ đông của công ty Đường Đức, Phạm Băng Băng đã bỏ túi gần 800 tỷ đồng trong 6 tháng.

Không chỉ vậy, đến khi đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và game, Phạm Băng Băng lại có thêm nhiều nguồn thu nhập mới. Là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với thu nhập cực lớn, không khó để Phạm Băng Băng vung tiền đầu tư ở nước ngoài để có thêm lợi nhuận cho mình.

Những tài sản giá trị

Thu nhập của Phạm gia đi đôi với những tài sản giá trị cô sở hữu trong tay. Với mức thu nhập hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, không khó để Phạm Băng Băng trở thành chủ nhân của nhiều bất động sản có giá trị như 2 căn hộ cao cấp giá hàng chục tỷ đồng, biệt thự hơn 60 tỷ đồng cùng nhiều bất động sản rải khắp Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, từ năm 2016, Phạm gia sống cùng gia đình tại căn hộ sang trọng bậc nhất có diện tích 180m2 trong khu thương vụ trung ương Trung Quốc SOHO. Đến khi đính hôn cùng Lý Thần, cả hai còn cùng nhau mua một căn biệt thự hơn 30 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền, đa số thuộc thương hiệu xe sang Mercedes, trong đó có một chiếc dòng S600. Không chỉ vây, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách còn sắm cho mình một máy bay tư nhân gần 70 tỷ đồng.

Phạm Băng Băng được gọi là "yêu nữ hàng hiệu" của Trung Quốc vì số đồ hiệu cô sở hữu chất cao như núi. Nữ diễn viên không ngần ngại bỏ ra 3,5 tỷ đồng chỉ để mua sắm trong 3 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện nào, những món hàng hiệu được cô đắp lên người luôn khiến người khác phải chú ý và ngưỡng mộ.

tham-do-cannes-3 3

Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm chú ý tại các sự kiện.

Video: Toàn cảnh vụ Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn