Phạm Băng Băng giả mang thai, bị giám sát ở Bắc Kinh?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2018 14:57:00 +07:00

Những tin đồn liên quan đến Phạm Băng Băng tiếp tục lan rộng tại Trung Quốc, cùng lúc này, quản lý phụ trách truyền thông của cô ở nước ngoài đưa ra thông điệp trên mạng.

Từ cuối tháng 7, tin đồn Phạm Băng Băng vướng nghi vấn bị điều tra và cấm xuất cảnh được đăng tải trên nhiều trang tin của Trung Quốc như Sina, 163, NTDTV, The Economic Observer. Mới đây, tờ Apple Daily còn tiết lộ nữ diễn viên bị tạm giam hai ngày.

Trên mạng xã hội Weibo, Phó chủ biên tạp chí Tài chính và kinh tế Trung Quốc La Xương Bình cho biết Phạm Băng Băng không bị bắt giữ như lời đồn thổi nhưng nhân viên dưới quyền cô đã bị tạm giữ chờ điều tra.

Pham Bang Bang gia mang thai, bi giam sat o Bac Kinh? hinh anh 1

 Phạm Băng Băng vẫn biến mất sau cáo buộc bị điều tra vì trốn thuế.

Sự việc chưa kịp lắng xuống, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức lại “châm ngòi” thêm những cáo buộc mới.

Giả mang thai?

Trên trang Weibo, Tống Tổ Đức liên tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ ồn ào của Phạm Băng Băng. Hôm 1/8, ông Tống tiết lộ nữ diễn viên đã giả mang thai.

Theo Tống Tổ Đức, luật pháp Trung Quốc cho phép hoãn thi hành án đối với phụ nữ mang thai phạm tội. Phạm Băng Băng mượn lý do này để lách luật. “Làm giả hồ sơ bệnh viện để chứng minh. Tránh được lần đầu đâu tránh được mười năm. Giả mang thai liệu có thể cho qua vụ tố cáo từ Thôi Vĩnh Nguyên sao? Viện trưởng bệnh viện cũng không muốn vào tù đâu”, Tống Tổ Đức châm chọc.

Pham Bang Bang gia mang thai, bi giam sat o Bac Kinh? hinh anh 2

 Đạo diễn, nhà sản xuất, blogger có tiếng Tống Tổ Đức đưa tin gây sốc.

Tống Tổ Đức còn mạnh miệng chỉ trích em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa. Theo ông, Phạm Thừa Thừa không có tài nhưng lại được chú ý nhờ danh tiếng người chị.

“Nghiêm túc hô hào Tổng cục Phát thanh truyền hình Trung Quốc cấm vận Phạm Thừa Thừa”, Tống Tổ Đức viết.

Tống Tổ Đức sinh năm 1968 tại Giang Tô. Trước khi bước vào showbiz, Tống Tổ Đức từng có bằng cử nhân tại Đại học Giao thông Thượng Hải, thạc sĩ Y học tại Thượng Hải và tiến sĩ Đại học Hải dương Trung Quốc.

Tống Tổ Đức là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất phim. Những bộ phim do Tống Tổ Đức tham gia sản xuất có Ai là người em yêu nhất, Tình yêu pha lê, Tôi không phải nữ sinh.

Nhưng ông được biết đến nhiều hơn với tên gọi “vua săn tin showbiz”. Trang Weibo của Tống Tổ Đức có hơn 1 triệu người theo dõi. Trong quá khứ, Tống Tổ Đức từng nhiều lần công kích những nghệ sĩ lớn như danh hài Triệu Bản Sơn, Lưu Hiểu Khánh, Lý Liên Kiệt, Tạ Đình Phong, Vương Phi.

Bị giám sát chặt ở Bắc Kinh

23h ngày 1/8, trong chương trình 54 quan điểm mới do đài truyền hình SET Đài Loan thực hiện, MC Hứa Thánh Mai cung cấp thông tin gây chú ý. Hứa Thánh Mai được giới giới thiệu là chỗ qua lại lâu năm với quản lý Mục Hiểu Quang.

Cô tiết lộ không phải đến bây giờ Phạm Băng Băng mới bị điều tra. “Từ hơn một tháng trước, Phạm Băng Băng đã đứng trước nguy cơ này”, cô nói.

Pham Bang Bang gia mang thai, bi giam sat o Bac Kinh? hinh anh 3

 MC Hứa Thánh Mai cung cấp thông tin trên truyền hình.

Nhân viên trong công ty đều không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Trong công ty, Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang, trợ lý hành chính và kế toán đều biến mất cùng lúc. Theo tiết lộ từ MC Hứa Thánh Mai, nhân viên công ty sau tìm hiểu mới phát hiện nhóm quản lý gồm 5 người bị áp giải từ Thường Châu về Bắc Kinh.

Cũng theo nguồn tin của Hứa Thánh Mai, Phạm Băng Băng hiện không bị tạm giam mà được đưa tới một khách sạn bí mật ở Bắc Kinh. Mọi hoạt động của Phạm Băng Băng đều được giám sát chặt với danh nghĩa “hỗ trợ điều tra”.

Trong khi đó, vào tối 1/8, người phụ trách truyền thông của Phạm Băng Băng ở nước ngoài là Trương Hinh Linh đưa ra thông điệp phủ nhận nữ diễn viên bị bắt. Trên mạng xã hội Facebook, cô nhấn mạnh tin tức này là sai sự thật và bị xuyên tạc.

Pham Bang Bang gia mang thai, bi giam sat o Bac Kinh? hinh anh 4

 Quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng ở nước ngoài (ngoài cùng bên phải).

Tuy nhiên, Trương Hinh Linh không chia sẻ đoạn thông tin phản hồi này trên trang Weibo cá nhân. Điều đáng nói, Facebook bị chặn ở Trung Quốc. Dân mạng nước này chủ yếu sử dụng Weibo để cập nhật thông tin.

Thêm vào đó, không ít người đặt dấu hỏi với độ chính xác của phát ngôn từ phía Trương Hinh Linh. Từ lúc xảy ra ồn ào, công ty của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc chưa đưa ra bất kỳ thông điệp nào trên trang chính thức. Bản thân nữ diễn viên cũng để điện thoại ở chế độ không liên lạc.

Chia sẻ với PV, Apple Daily của Hong Kong cho biết suốt nhiều ngày qua, giới báo chí Trung Quốc không thể liên lạc trực tiếp với phía Phạm Băng Băng để xác minh tin tức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn