Phạm Băng Băng chỉ dám 'hoạt động' về đêm từ sau lùm xùm trốn thuế bạc tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/11/2018 15:17:00 +07:00

Từ sau bê bối, Nàng “Kim Tỏa” dường như chọn cách "ở ẩn" để tránh ánh mắt dư luận.

Mới đây, paparazzi bất ngờ ghi lại được khoảnh khắc bắt gặp Phạm Băng Băng xuất hiện ở một nhà hàng trên đường vành đai 4, Bắc Kinh. Theo quan sát, khi tới nơi cô ngồi tại xe hơi khoảng 10 phút rồi mới xuống. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu nữ diễn viên nán lại trên xe lâu như thế để xác định vị trí nhà hàng hay muốn giấu mình ở những nơi công cộng.

pham bang bang (1)

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng còn được nhìn thấy lặng lẽ đi ăn uống tại một nhà hàng Nhật Bản vào buổi tối.

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng thường tránh lộ diện vào ban ngày và chỉ dám ra đường khi trời đã nhá nhem tối. Có thể thấy, nữ diễn viên rất cẩn trọng lúc có mặt ở chốn công cộng. Hiện Phạm Băng Băng vẫn chọn cách ẩn mình và không tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lý Thần, thay vì chúc mừng vị hôn phu một cách công khai trên trang cá nhân, Băng Băng chọn gửi lời chúc trong nhóm chat bạn bè.

pham bang bang (2)

Lúc xuống xe, Phạm Băng Băng nhanh chóng được trợ lý đưa cho khẩu trang để bịt mặt.

pham bang bang (4) 3

Tuy nhiên Băng Băng và trợ lý tỏ ra bối rối vì đi nhầm. Sau đó, họ trở ra và cuối cùng cũng tìm được địa điểm mà mình muốn tới.

pham bang bang (3) 3

Nữ diễn viên ăn uống ở nhà hàng Nhật Bản khoảng 2 tiếng và lên xe ra về. Có thể thấy, Phạm Băng Băng tỏ ra rất cẩn trọng lúc có mặt ở chốn công cộng.

Bản án dành cho Phạm Băng Băng đã được quyết định, nữ diễn viên phải nộp gần 3.100 tỷ đồng tiền phạt trước ngày 31/12 hoặc tiếp tục bị truy cứu hình sự.

Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng thoát cảnh ngồi tù là quá may mắn nhưng trên thực tế việc đảm bảo nộp đủ số tiền phạt khổng lồ kể trên trong thời hạn quá ngắn ngủi cũng không phải điều dễ dàng.

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn