Phạm Băng Băng bị buộc rời khỏi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2016 11:44:00 +07:00

Ngôi sao “Tôi không phải là Phan Kim Liên” đột ngột dừng giao lưu với sinh viên một trường đại học ở Trung Quốc để tránh hỗn loạn.

Sự việc xảy ra hôm 24/10 tại Đại học Sư phạm Hoa Trung, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Phạm Băng Băng cùng đoàn phim Tôi không phải là Phan Kim Liên có buổi giao lưu với các sinh viên của trường nhưng ngồi chưa đầy 10 phút, cô bất ngờ được người của ban tổ chức mời ra ngoài.

Người dẫn chương trình tuyên bố Băng Băng bận việc trong khi nữ diễn viên không hiểu chuyện gì xảy ra. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương cho biết họ rơi vào tình huống bất khả kháng. "Nếu Băng Băng không đi, điện của toàn bộ hội trường sẽ bị cắt".

Băng Băng ngậm ngùi chào tạm biệt các sinh viên và rời đi.

Băng Băng ngậm ngùi chào tạm biệt các sinh viên và rời đi.

Một ngày sau đó, phía nhà trường giải thích trên Thời báo Vũ Hán: “Để đảm bảo an toàn”. Theo lãnh đạo trường, họ e ngại nếu Phạm Băng Băng xuất hiện quá lâu, an ninh dễ mất kiểm soát. Một nhân viên (giấu tên) trong trường tiết lộ: “Chỉ muốn mời cô ấy đi nhanh để không xảy ra sự cố gì”.

Trước khi vào giao lưu, Phạm Băng Băng bị fan vây kín bên ngoài, sau một tiếng đồng hồ mới vào được hội trường.

Phạm Băng Băng tại buổi giao lưu.

Phạm Băng Băng tại buổi giao lưu.

Sáng 26/10, Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân: “Chuyện này chẳng có bên đúng bên sai nào cả. Mọi người đều không dễ dàng gì, cuộc sống là vậy”. Cô bày tỏ thông cảm với ban tổ chức và nhà trường. Các fan khen người đẹp độ lượng. Bạn trai Lý Thần cũng viết trên trang cá nhân để an ủi cô: “Đúng là mọi thứ không dễ dàng gì, nhưng em là em, độc nhất vô nhị”.

Ngoại trừ Phạm Băng Băng, đoàn phim có buổi giao lưu vui vẻ, không xảy ra sự cố nào. Các sinh viên của Đại học Sư phạm Hoa Trung háo hức đặt câu hỏi cho êkíp. Bởi vậy, có ý kiến cho rằng đoàn phim cố tình tạo scandal để thu hút sự chú ý của khán giả.

Video lộ bài cưa đổ Phạm Băng Băng của Lý Thần 

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn