Phạm Anh Khoa xin lỗi, Nga My nói: 'Mông lung như một trò đùa'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/05/2018 07:18:00 +07:00

Vũ công Nga My - một trong ba người công khai việc bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm lên tiếng về lời xin lỗi thiếu chân thành của Phạm Anh Khoa.

Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa đưa ra lời xin lỗi sau rất nhiều lần bị tố quấy rối tình dục. Cụ thể, trong talkshow trò chuyện với một tổ chức phi chính phủ, rocker sinh năm 1985 xin lỗi những ai "bị tổn thương về mặt cảm xúc" do hành động bỗ bã của anh mang lại. Anh còn mô tả môi trường showbiz rất khác biệt, nơi mà ở đó việc "vỗ mông nhau cũng bình thường như lời chào hỏi ở văn phòng".

Cuối buổi trò chuyện, Phạm Anh Khoa còn hứa hẹn là thành viên tích cực trong chiến dịch bảo vệ phụ nữ và phong trào Metoo.

4567

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi trong một talkshow ngày 12/5.

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, vũ công Nga My lên tiếng. Cô thể hiện sự không bằng lòng khi nam ca sĩ chỉ đưa ra lời xin lỗi chung chung dành cho người hâm mộ, chứ không phải những nạn nhân trực tiếp từ hành vi quấy. Thậm chí, cô còn coi lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa là "mông lung như một trò đùa".

Trước đó, Nga My công khai những tin nhắn gạ gẫm của Phạm Anh Khoa. Theo đó, nam ca sĩ thường xuyên rủ cô đi chơi khuya hoặc qua khách sạn nơi anh ở trong những lần cả hai lưu diễn chung.

Ngoài Nga My, Phạm Lịch và M.P - hai người lên tiếng về hành vi quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa cũng chia sẻ, họ không chấp nhận lời xin lỗi thiếu chân thành của nam ca sĩ.

Video: Phạm Anh Khoa lên tiếng sau khi bị tố quấy rối tình dục

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn