'Phác họa' những đặc điểm đầu tiên của iPhone 7

Kinh tếThứ Năm, 03/12/2015 06:59:00 +07:00

iPhone 6S/ 6S Plus vừa ra mắt nhưng dường như vẫn chưa đủ làm hài lòng người dùng và nhiều người đang hướng tới chiếc iPhone 7 mới mẻ hơn.

(VTC News) - iPhone 6S/ 6S Plus vừa ra mắt nhưng dường như vẫn chưa đủ làm hài lòng người dùng và nhiều người đang hướng tới chiếc iPhone 7 mới mẻ hơn.

Vẫn là tháng 9 và tháng 10


Apple đã không thay đổi thói quen ra mắt iPhone trong nhiều năm qua, rất có thể iPhone 7 vẫn là sản phẩm ra mắt vào tháng 9/2016 và chính thức bán ra 1 tháng sau đó.
iPhone mới sẽ ra mắt đúng theo thông lệ hàng năm
iPhone mới sẽ ra mắt đúng theo thông lệ hàng năm 
Hai chiếc iPhone cùng ra mắt

iPhone 7
và iPhone 7 Plus được cho là tên của hai sản phẩm mới này. Tuy nhiên, biết đâu đấy, Apple đã chán chữ "Plus" và sẽ chuẩn bị cho ra thêm một cái tên mới cho "đứa con cưng" của mình.

Thiết kế sẽ rất khác biệt

Người ta đã nhìn thấy sự thờ ơ của người dùng ngay sau khi iPhone 6S được giới thiệu bởi nó quá giống với iPhone 6. Mặc dù phiên bản S luôn dành cho công nghệ nhưng rõ ràng người dùng cần một sản phẩm thiết kế khác hơn.
Sẽ có 2 phiên bản iPhone mới xuất hiện
Sẽ có 2 phiên bản iPhone mới xuất hiện 
iOS 10

Rất nhanh, các thế hệ iPhone mới ra mắt đều đi theo một hệ điều hành mới và iOS 10 gần như chắc chắn sẽ là "người bạn đồng hành" với iPhone 7.

Tạm biệt nút "Home"

Các chuyên gia Gene Muster nghi ngờ thời gian dành cho một nút bấm vật lý trên màn hình của Apple đã kết thúc và nút Home sẽ sớm biến mất để nhường chỗ cho một màn hình rộng hơn.
Đã đến lúc tạm biệt nút Home
Đã đến lúc tạm biệt nút Home 
Màn hình Sapphire

Kể từ trước khi iPhone 5S ra mắt, người ta đã kỳ vọng về màn hình siêu sang này. Tuy nhiên đến giờ iPhone 6S vẫn chưa sở hữu thiết kế này, điều này liệu có xuất hiện trên iPhone 7?

Pin "trâu"

Thực tế thì iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus thể hiện khả tốt về thời lượng pin. Tuy nhiên, điêu này vẫn chưa thực sự ấn tượng nếu như đem so sánh với các đối thủ và hy vọng Apple sẽ tiếp tục nâng cấp.
iPhone 7 sẽ thực sự rất khỏe
iPhone 7 sẽ thực sự rất khỏe 
Khả năng chống nước

Ngay cả các sản phẩm Xperia trung cấp cũng đã sở hữu tính năng này và rất nhiều người than phiền vì iPhone chỉ cần ngâm nước vài giây là đã đã "tử vong". Khả năng chống nước hẳn là điều cực kỳ được mong mỏi hiện tại.
Mỏng hơn là xu hướng mới của iPhone
Mỏng hơn là xu hướng mới của iPhone 
Mỏng hơn, mỏng hơn và mỏng hơn

Chuyên gia Ming-Chi Kuo là người thường xuyên dự đoán đúng các xu hướng mà Apple trang bị trên iPhone. Nhà nghiên cứu này đã hơn một lần khẳng định các sản phẩm mới của Apple sẽ ngày một mỏng hơn.

Không còn lỗ cắm tai nghe

Một sự thay đổi không nhận được quá nhiều sự ủng hộ của dư luận khi các tin đồn cho thấy Apple đang muốn bỏ đi chỗ cắm tai nghe 3,5mm để thuận tiện trong việc làm iPhone thậm chí còn mỏng hơn nữa.

Điều này dẫn tới hệ quả là tất cả các hoạt động sạc, kết nốt USD, tai nghe đều được thực hiện qua cổng USD lightning duy nhất.

Khánh Huy(theo BI)
Bình luận
vtcnews.vn